Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Kiến trúc nhà ở Việt Nam trong thời gian gần đây đều được thiết kế vô cùng lạ mắt khi chúng luôn bắt nguồn từ xu hướng “sính ngoại” khi mà chất lượng đời sống đang ngày càng tăng lên gấp bội phần. Từ đó mà các chủ đầu tư cũng muốn sở hữu cho riêng mình những công trình nhà ở độc đáo, mới lạ với sự sáng tạo rất cao điển hình như mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Nhắc đến phong cách kiến trúc tân cổ điển là nhiều người sẽ mường tượng ra những công trình kiến trúc mang một vẻ đẹp hoàn mỹ khi vừa mang một vẻ thanh cao, sang trọng của kiến trúc cổ điển mà trong đó có chút gì đó phá cách, ấn tượng bởi phong cách kiến trúc hiện đại mang lại. Khi bạn nhìn vào phối cảnh chi tiết của mẫu biệt thự Pháp Châu Âu 2 tầng 1 tum thì chắc hẳn bạn sẽ phải nổi da gà với vẻ đẹp lãng mạn, hoành tráng mà lối kiến trúc nhà ở này mang lại.

Để có thêm cho mình những ý tưởng thiết kế nhà ở độc đáo nhất thì bạn cũng đừng bỏ qua mẫu biệt thự tân cổ điển này nhé! Chắc chắn bạn sẽ bị hạ gục bởi những họa tiết hoa văn đẹp, tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp tại KĐT Phú Mỹ Hưng – Mã số: BT 30128

Phối cảnh tổng thể 3D chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại KĐT Phú Mỹ Hưng - Sài Gòn
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể 3D chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại KĐT Phú Mỹ Hưng – Sài Gòn

Để có thể triển khai một cách thuận lợi nhất cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum của gia đình anh Miến tại KĐT Phú Mỹ Hưng – TPHCM, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng diện tích là 150m2 để làm diện tích mặt sàn để thiết kế – thi công nhà ở sao cho đúng với yêu cầu cũng như là nhu cầu sử dụng của gia đình. Mẫu nhà vườn 2 tầng 1 tum này được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển được thổi hồn trong từng chi tiết thiết kế ngoại thất khiến cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum trở nên ấn tượng. Bên cạnh đó, với diện tích còn thừa lại cũng khá rộng, các kiến trúc sư đã tích hợp thêm một hệ thống sân vườn xanh mát bao quanh để không gian sống trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn bao giờ hết. Với một công trình đẳng cấp, sang trọng đến như vậy, tổng chi phí dự kiến được các kiến trúc sư Kata đưa ra đó chính là 3.1 tỷ đồng là gia đình anh Miến sẽ được sống trong một căn nhà hoàn thiện cả về nội – ngoại thất lẫn không gian xanh mát bao quanh nhà.

Ngay sau đây, KataHome xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo qua một số thông tin chung về dự án công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum để có thể nắm được các thông tin cần thiết để khi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng sẽ có cái nhìn chính xác nhất nhé!

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp tại KĐT Phú Mỹ Hưng - Mã số: BT 30128

Chủ đầu tư: Ông Miến
Địa điểm: KĐT Phú Mỹ Hưng - TPHCM
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + Sập gỗ; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng trà; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho; Phòng gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 8/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp tại KĐT Phú Mỹ Hưng – Mã số: BT 30128

Sau khi bàn giao hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum cho gia đình anh Miến, đã có rất nhiều người sống trong KĐT Phú Mỹ Hưng đều đánh giá rằng tổng thể kiến trúc nhà ở này đẹp tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng đã mang lại sự choáng ngợp cũng như sự phấn khích cho chủ đầu tư khi mà chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, sau khi công trình hoàn thành là cả gia đình anh sẽ được sống trong một căn nhà đẹp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Mang trên mình vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đã tái hiện một cách rõ nét về vẻ đẹp của lối kiến trúc xưa trong thời buổi hiện đại như ngày nay. Khi nhìn vào tổng thể kiến trúc, bạn sẽ thấy ngay được rằng căn biệt thự có vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp đầy mới lạ cũng như hiện đại trong đó bởi lối kiến trúc này không những không làm phá vỡ hay bỏ qua những giá trị thẩm mỹ mà nó còn được chắt lọc đầy tinh tế để mang đến một tổng thể kiến trúc ngày càng hoàn thiện hơn. Từ cách bố trí hệ thống trụ cột, cửa, hoa văn,… cho đến cách lựa chọn hệ thống mái cũng như cách sắp xếp hệ thống sân vườn đã mang đến một mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp, hài hòa, đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp tại Sài Gòn
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp tại Sài Gòn

Với sự tìm tòi, học hỏi không ngừng nghỉ của đội ngũ kiến trúc sư Kata đã mang lại một không gian sống mới hoàn hảo và đầy đẳng cấp cho công trình nhà ở. Từ đó mà bản thiết kế đã thoát khỏi sự gò bó với những tiêu chuẩn khắt khe của lối kiến trúc Pháp cũng như lối kiến trúc tân cổ điển mà các bạn thường thấy. Các kiến trúc sư đã rất chú trọng vào việc phối hợp hệ thống màu sắc, cách hấp thụ ánh sáng cũng như nguồn gió từ tự nhiên, tỉ lệ các khối hình,… Với việc sử dụng các khối hình vuông vắn, các kiến trúc sư Kata đã tận dụng triệt để vẻ đẹp của các khối trụ, ban công, hoa văn, phào chỉ, đường gờ,… một cách linh hoạt và khéo léo.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02

Các chi tiết đều được chọn lọc một cách kỹ càng để sao cho tổng thể kiến trúc căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này trở nên đẹp mắt cùng với đó là công năng sử dụng luôn được tối ưu và trở nên tiện nghi trong quá trình sử dụng. Các hệ thống phào chỉ, đường gờ được thiết kế vô cũng cẩn thận, tỉ mỉ được lấy ý tưởng từ các chi tiết trên các tòa lâu đài Châu Âu. Từng chi tiêt đều được các kiến trúc sư thiết kế và sử dụng các loại vật liệu mới để khi kết hợp với các chi tiết khác sẽ mang đến một hơi thở mới phù hợp với thời đại cũng như là xu hướng kiến trúc nhà ở đang thịnh hành nhất hiện nay.

Gợi ý bạn đọc: 23 ngôi biệt thự Pháp 3 tầng sang trọng với lối kiến trúc ấn tượng

Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Khu vực đại sảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum luôn là nơi được các kiến trúc sư chăm chút kỹ lưỡng nhất bao gồm hệ thống trụ cột chắc chắn giúp chống đỡ chi tiết mũ vương miện, sảnh ban công tầng 2 cũng như là kết nối các chi tiết dầm lại với nhau. Do được thiết kế với hệ thống bán hầm cho nên không gian đại sảnh được đặt cao hơn so với mặt đất, để có thể dễ dàng di chuyển lên xuống khu vực này thì hệ thống cầu thang dẫn lên được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng ấn tượng. Hệ thống cầu thang được thiết kế theo kiểu đua rộng dần từ trên xuống với hệ thống lan can được thiết kế theo kiểu vòng cung hướng ra ngoài dường như muốn mời gọi các vị khách quý đến nhà để tham quan, trò chuyện. Ngoài ra, hệ thống cầu thang được lát đá tự nhiên với 2 tone màu riêng biệt: đỏ – trắng hòa quyện cùng tone màu vàng kim mang lại cảm giác bạn đang bước trên thảm đỏ tại các sự kiện lớn.

Ngoài việc không gian ngoại thất được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp thì việc lựa chọn các tone màu để làm nổi bật lên được tổng thể cũng được các kiến trúc sư Kata khá là quan tâm. Tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum được làm nổi bật lên nhờ sự kết hợp của tone màu vàng kim – trắng – vàng nhạt được điểm xuyết bởi màu ghi xám của hệ thống đá ốp chân tường cũng như là màu xanh than của hệ thống mái Mansard.

Như đã nói ở trên thì hệ thống Gara được thiết kế theo kiểu bán hầm cho nên để bảo vệ phần chân tường các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống đá ốp tường tự nhiên với tone màu ghi xám vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà nó còn tạo được độ bền chắc khi tránh được các hiện tượng rêu mốc bám bẩn cũng như tác động từ thời tiết và côn trùng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum nổi bật bởi vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum nổi bật bởi vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp

Hệ thống cửa của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum được bố trí khá dày đặc với 2 nguyên vật liệu chủ yếu đó chính là hệ thống cửa gỗ và cửa kính cường lực cao cấp. Với hệ thống cửa gỗ thì không cần nói chúng ta cũng biết là nó sẽ dùng cho hệ thống cửa chính và cửa ban công rồi phải không? Loại cửa này đã tốn biết bao công của các kiến trúc sư khi mà đi tìm loại cửa đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng các tiêu chuẩn như phải được xẻ từ loại gỗ thịt rắn chắc, có độ bền cao, tránh cong vênh do thời thiết, vân gỗ phải đẹp có độ bóng cao và phải được xử lý qua một dây chuyền công nghệ tiên tiến để chống bị mối mọt. Hệ thống sơn của hệ thống cửa cũng phải là loại sơn cao cấp với tính chống thấm cao, chống phai màu, độ bóng cao, dễ dàng vệ sinh,… để từ đó tuổi thọ của hệ thống cửa của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng trở nên bền mãi với thời gian.

Còn đối với hệ thống cửa sổ, cửa thông gió được các kiến trúc sư Kata sử dụng bằng chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp với khung gỗ chắc chắn đã giúp không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, bắt mắt hơn bao giờ hết bởi hệ thống đồ nội thất cao cấp bên trong mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum. Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống cửa sổ bằng chất liệu kính sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình anh Miến thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài mọi lúc – mọi nơi mà không cần phải bận tâm đến thời tiết bên ngoài như thế nào cả. Hệ thống ban công cũng được thiết kế rộng rãi với nhiều kiểu dáng: hình chữ nhật, hình mái vòm được mở theo các hệ cửa ban công giúp tạo ra những khoảng không để các thành viên trong gia đình anh Miến có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát xung quanh nhà.

Gợi ý cho bạn đọc: Biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu – Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu

Vẻ đẹp lung linh của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum khi về đêm
Hình ảnh: Vẻ đẹp lung linh của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum khi về đêm

Để có thể giúp tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp trở nên hoàn hảo với độ thống nhất cao thì các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống mái Mansard kết hợp với hệ thống mái chóp. Hệ thống mái Mansard được kết cấu theo hình thang rỗng úp ngược dày dặn, chắc chắn để có thể cõng được hệ thống mái vòm sang trọng trên lưng. Sau khi kết cấu của hệ thống mái vòm cũng như mái Mansard được hoàn thành, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống mái ngói đá tự nhiên có độ bóng cao màu xanh than ốp thẳng lên trên khiến cho tổng thể kiến trúc không chỉ đẹp mắt mà nó còn giúp cho công trình có nét gì đó bí ẩn, huyền bí. Riêng với hệ thống mái vòm, các kiến trúc sư đính kế lên đó hệ thống hoa văn được mạ vàng khiến cho tổng càng trở nên sang trọng, đẳng cấp. Tuy tổng thể đã vô cùng sang trọng, đẳng cấp khi kết hợp với hệ thống mái Mansard kết hợp mái vòm rồi nhưng các kiến trúc sư vẫn sử dụng hệ thống chi tiết mũ vương miện cũng như hệ thống cửa thông gió khiến cho lối kiến trúc càng trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Phối cảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum khi được nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Phối cảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum khi được nhìn từ trên xuống

Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tuy đã hoàn thành nhưng tổng thể vẫn thiếu thiếu một chút gì đó! Đó chính là hệ thống sân vườn xanh mát bao quanh khuôn viên nhà để mang đến một không gian sống trong lành, thoáng mát với hệ thống thảm thực vật phong phú hệ thống hồ bơi cao cấp. Chính nhờ hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp đã khiến cho tổng thể công trình trở thành một khu resort cao cấp ngay trong chính nội đô. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn vào ban đêm giúp cho không gian sân vườn càng trở nên ấn tượng mà gia đình anh Miến cũng không thể ngờ tới. Với một không gian sống đậm chất thiên nhiên giúp cho con người có một cuộc sống vô cùng gần gũi, thân thiết một cách lạ kỳ để cho bất cứ ai khi hòa mình vào không gian ấy đều cảm thấy dễ chịu cùng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất có thể.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự kiến trúc Pháp 2 tầng 1 tum mang phong cách kiến trúc Pháp của gia đình anh Miến tại TPHCM. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng và tham khảo!

  • Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
    Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
    Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
    Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01

    Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + Sập gỗ; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng trà; Khu WC.

  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho; Phòng gym.

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG 1 TUM

 

 

5/5 - (3789 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
3 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Lê ngoc Lâm
Lê ngoc Lâm
5 years ago

En em co nhan xay tron goi can nhu nay voi gia 3,1 ty anh khoan het cho ben em luon

Lê ngoc Lâm
Lê ngoc Lâm
5 years ago

Dien tich dat cua toi la 14*32 toi tuoi ty (1960) vo toi tuoi than (1968) ben cty chi thiet ke hay la ca thiet ke va thi cong luon.

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Lê ngoc Lâm

Cảm ơn anh Lâm đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế nhà ở bên em. Để được tư vấn cụ thể mời anh gọi Hotline: 0988 688 373 bên em hoặc cho bên em xin số điện thoại bên em trực tiếp gọi tư vấn cho anh anh nhé.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :