MẪU MẶT TIỀN NHÀ ỐNG ĐẸP 4 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN BT 41028

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng của gia đình anh Tiến hiện đang là một trong những mẫu thiết kế nhận được rất nhiều phản hồi tích cực thì phía khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư cũng như là Hiệp hội Kiến trúc sư Hà Nội. Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển được thiết kế trên một con phố sầm uất tại thủ đô Hà Nội. Do diện tích đất được tận dụng hết chiều ngang mặt tiền cũng như chiều dài mảnh đất (chỉ chừa lại 1 phần đất phía trước để làm sân chơi, sân vườn), cho nên mà không gian ngoại thất bị giới hạn 3 mặt. Vì thế mà nơi có thể phô diễn vẻ đẹp cho mẫu thiết kế sẽ là không gian mặt tiền của nó.

Ngay say đây, KataHome xin giới thiệu tới quý vị và các bạn ý tưởng thiết kế, phương án thi công mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp của gia đình anh Tiến tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 41028

Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: BT 41028

Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 41028

 

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển được thiết kế với diện tích xây dựng là 130m2 trên tổng số diện tích đất là 150m2. Với phương án thiết kế như vậy thì kinh phí thiết kế – thi công sẽ rơi vào khoảng 3.3 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành trước Tết Nguyên Đán năm 2019 để gia đình anh Tiến có thể đón tết trong một căn nhà mới, đẹp hơn, khang trang hơn rất nhiều.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết ý tưởng thiết kế cũng như là phương án thi công mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp thì chúng ta hãy cùng điểm qua bảng tổng hợp một số thông tin chung của dự án nhà ở này nhé!

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: BT 41028

Chủ đầu tư: Anh Tiến
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự kiểu nhà phố
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara ô tô + sân.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con+WC; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ, Phòng hát.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Kho Sân phơi, Khu vui chơi tập Gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3.3 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 41028

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng được thiết kế không quá nặng nề, cầu kỳ, rườm rà khi mà những chi tiết trang trí được tối giản một cách tối đa và chỉ được sử dụng ở một số vị trí để có thể góp phần tạo nên một không gian ngoại thất mang phong cách kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó, các nguyên vật liệu cao cấp cũng được các kiến trúc sư tích hợp: đá ốp hoa cương Granite, phào chỉ được làm bằng chất liệu mới composit, ban công nhiều kiểu dáng, lan can ban công,… Tiếp đó là cách kết hợp 3 tone màu: màu đồng, màu trắng và màu xanh (hệ thống mái Mansard) đã giúp cho tổng thể mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển càng trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Nội - Mã số: BT 41028

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Nội – Mã số: BT 41028

 

Với sự đầu tư “chất xám” vô cùng lớn, các kiến trúc sư Kata đã tạo nên một diện mạo mẫu mặt tiền nhà ống đẹp không thể hoàn hảo hơn khi mà kết hợp phong cách kiến trúc cổ điển (đã được lược bớt các chi tiết, hoa văn, phào chỉ rườm rà) với các nguyên vật liệu mang phong cách kiến trúc hiện đại để tạo nên một không gian ngoại thất tân cổ điển đẹp hoàn hảo. Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển đã không làm chúng tôi thất vọng khi mà nhìn vào tổng thể, bạn sẽ thấy ngay một kết cấu vô cùng cân đối, vững chắc.

Nếu như các chi tiết hoa văn, phào chỉ, gờ được hạn chế sử dụng cho mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp thì hệ thống tường, cột giả, các nguyên vật liệu ngoại thất cao cấp đã góp phần không nhỏ để tạo nên một không gian mặt tiền đẹp một cách hoàn hảo. Không phải tự nhiên khi mà không gian mặt tiền của mẫu thiết kế trở nên đẹp mắt đến như vậy. Mà đó chính là nhờ hệ thống màu sắc – Bởi màu sắc luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện tính thẩm mỹ, làm tăng thêm sức hấp dẫn cho tổng thể mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển. Ở không gian mặt tiền tầng 1, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống đá ốp tường với tone màu đồng để làm điểm nhấn bên cạnh hệ thống hoa văn bắt mắt. Các đường gờ, trụ cột, phào chỉ được thiết kế rất tinh xảo với độ chân thực cao giúp cho không gian ngoại thất tầng 1 trở nên vô cùng sinh động. Từ tầng 2 trở nên các kiến trúc sư sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo nhằm mục đích tạo cảm giác không gian ngoại thất trở nên sáng sủa, mới mẻ, rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, các đường nét trang trí sử dụng bằng gam màu trắng  đã giúp cho thể hiện sự chân thành, thiện cảm hơn đối với người nhìn. Với việc phối hợp sử dụng 2 tone màu này cùng phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển đã đem lại một hiệu ứng thẩm mỹ hiệu quả cho không gian sử dụng trở nên tối ưu mà vẫn phù hợp với không gian kiến trúc của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng.

Gợi ý cho bạn đọc: Tổng hợp hơn 58 mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất hiện nay

Không gian kiến trúc Pháp tân cổ điển được thể hiện một cách rõ nét không gian ngoại thất mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng - Mã số: BT 41028

Hình ảnh: Không gian kiến trúc Pháp tân cổ điển được thể hiện một cách rõ nét không gian ngoại thất mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng – Mã số: BT 41028

 

Để có thể khắc phục được các nhược điểm của mẫu nhà ống được các kiến trúc sư Kata đặt lên hàng đầu. Bởi 3 mặt của căn nhà đều bị che chắn bởi các công trình nhà ở xung quanh. Do đó, yếu tố ánh sáng, độ thoáng, không khí bên trong nhà, độ lưu thông gió,.. đều bị hạn chế. Cho nên, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống cửa ban công, cửa sổ được làm bằng chất liệu kính cường lực. Nhờ đó mà tất cả các nhược điểm của trên đều được giải quyết một cách triệt để nhất. Bên cạnh đó, hệ thống rèm cửa luôn được sử dụng để có thể hạn chế nguồn sáng mạnh chiếu vào bên trong phòng trong những ngày hè nóng nực.

Bên cạnh hệ thống cửa sổ, cửa ban công được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực ra thì hệ thống cửa chính của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng lại được làm bằng chất liệu gỗ tích hợp thêm các ô thoáng xung quanh. Với hệ thống cửa gỗ được làm bằng chất liệu gỗ giúp cho không gian ngoại thất trở nên đẹp một cách tự nhiên, gần gũi cũng như là bền chắc và an toàn. Khâu lựa chọn hệ thống cửa gỗ cũng được các kiến trúc sư lưu tâm rất nhiều. Hệ thống cửa gỗ phải đều là loại gỗ tự nhiên cho vân gỗ đẹp, bóng bẩy,… cũng như được xử lý qua công nghệ dây chuyền tiên tiến, có khả năng chống mối – mọt, chống lại các tác động của thời tiết, chống cong – vênh, độ bền cao. Cùng với đó là lớp sơn cũng phải là lớp sơn cao cấp giúp chống bay màu, chống thấm, độ bóng cao, dễ lau chùi,…

Ngoài ra, hệ thống ban công của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng cũng được mở khá lớn với nhiều kiểu dáng (hình chữ nhật, hình vòng cung) nhằm phục vụ cho các nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình anh Tiến. Để đảm bảo được độ an toàn cho các thành viên trong gia đình anh Tiến mỗi khi sử dụng khu vực này, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống lan can bằng kim loại với hoa văn bắt mắt. Để hệ thống lan can bền mãi với thời gian, các kiến trúc sư đã phủ lên đây một lớp sơn tĩnh điện cùng với đó là hệ thống hoa văn được mạ vàng trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Gợi ý cho bạn đọc: 29 mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp đang được yêu thích nhất tại KataHome

Không gian ngoại thất của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển khi về đêm

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển khi về đêm

 

Hệ thống mái Mansard đã giúp cho tổng thể mẫu thiết kế nhà ống đẹp thể hiện đúng tinh thần của phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp. Với kết cấu bằng các tấm bê tông theo kiểu hình khối hộp được ốp đá tự nhiên màu xanh than khiến cho tổng thể mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng trở nên không thể hoàn hảo hơn. Ngoài ra, chính nhờ hệ thống mái Mansard này đã làm cân bằng lại tỉ lệ thiết kế tổng thể của căn nhà.

Hệ thống sân vườn đã giúp cho không gian ngoại thất trở nên sinh động hơn bởi tập hợp một số loại cây và được bố trí, sắp xếp một cách khoa học. Do vậy mà không gian sống trở nên xanh, sạch, đẹp, trong lành hơn rất nhiều để gia đình anh Tiến được thả mình tận hưởng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển của gia đình anh Tiến tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara ô tô + sân.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con+WC; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ, Phòng hát.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Kho Sân phơi, Khu vui chơi tập Gym.

Hồ sơ thiết kế mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU MẶT TIỀN NHÀ ỐNG ĐẸP

5/5 - (5120 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
5 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Chu Dau
Chu Dau
5 years ago

Mẫu nha dep nay chi phi xay dung bao nhieu vậy KATA

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Chu Dau

Dạ cám ơn anh chị. Nếu cần tư vấn thêm anh chị liên hệ số này ạ 0988688373

Nhà đẹp
Nhà đẹp
5 years ago

Được thiết kế theo phong cách cổ điển gam vàng hoàng gia sang trọng làm gam màu chủ đạo, hệ trụ cột trắng to khỏe phân bổ đều các góc tạo thế vững trãi kết hợp hệ cửa sổ, cửa ra vào gỗ tự nhiên chắc chắn và mái vòm cao vút đầy uy thế, biệt thự là một lâu đài đậm chất Pháp cổ mang lại vẻ sang trọng, cuốn hút người ngắm ở mọi góc nhìn. Hệ 2 mặt tiền được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc và hoa văn, tạo sự thống nhất đồng điệu: mũ… Read more »

Nhà sang
Nhà sang
5 years ago

Được thiết kế theo phong cách cổ điển gam vàng hoàng gia sang trọng làm gam màu chủ đạo, hệ trụ cột trắng to khỏe phân bổ đều các góc tạo thế vững trãi kết hợp hệ cửa sổ, cửa ra vào gỗ tự nhiên chắc chắn và mái vòm cao vút đầy uy thế, biệt thự là một lâu đài đậm chất Pháp cổ mang lại vẻ sang trọng, cuốn hút người ngắm ở mọi góc nhìn.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :