Mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại BT 31123

Mang trong mình phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng đầy tinh tế, mẫu nhà 3 tầng mái thái của gia đình anh Thường (Đồng Nai) đã giúp cho không gian sống của gia đình mình thoát khỏi cảm giác chật chội của những căn nhà phố được xây dựng san sát nhau.

Hôm nay, KataHome rất vinh dự khi “trình làng” tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu biet thu 3 tang mai Thai của gia đình anh Thường. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 3 tầng mái Thái tại Đồng Nai - Mã số: BT 31123

Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 3 tầng mái Thái tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái của gia đình anh Thường (Đồng Nai) được thiết kế và thi công xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích lên đến 180m2. Sau buổi trò chuyện trực tiếp cùng các kiến trúc sư Kata, với xu hướng các chủ đầu tư hiện nay vô cùng ưa chuộng phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản kết hợp với không gian sân vườn xanh mát. Do vậy mà, mẫu nhà 3 tầng mái thái được thiết kế với diện tích là 130m2, số diện tích còn lại sẽ được dùng để làm không gian sân vườn, sân chơi.

Để quý vị và các bạn có thể nắm bắt được thông tin về dự án thiết kế biet thu 3 tang mai Thai hiện đại này, các kiến trúc sư Kata đã tổng hợp tất cả các thông tin vào trong bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại tại Đồng Nai - Mã số: BT 31123

Chủ đầu tư: Anh Thường
Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp và phòng ăn, Phòng ngủ tích hợp WC, WC chung, Gara.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ tích hợp WC, 1 Phòng ngủ Master, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng thờ, Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Với tổng diện tích xây dựng khá rộng rãi (180m2) cộng thêm vào đó là một không gian sống vô cùng thoáng đãng và mát mẻ của hệ thống sân vườn. Với tổng thể xanh mát như vậy quả thật vô cùng ấn tượng không chỉ đối với gia đình anh Thường mà tất cả những người hàng xóm quanh đó cùng đều dành cho mẫu nhà 3 tầng mái thái những lời “có cánh”. Ngoài việc, công trình có ưu điểm về một không gian sống thoáng đãng thì bên cạnh đó chúng còn được tô điểm rất nhiều các nguyên vật liệu, các công nghệ mới được ứng dụng điển hình như hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, hệ thống điện thông minh, hệ thống pin mặt trời, hệ lam chắn nắng,…

Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 3 tầng mái thái mang phong cách kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai - Mã số: BT 31123

Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 3 tầng mái thái mang phong cách kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Không gian mặt tiền được các kiến trúc sư thiết kế với các mảng khối vô cùng mạnh mẽ, vuông vắn. Với các khối hình vuông vắn, gọn gàng, mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái được các kiến trúc sư tận dụng triệt để diện tích mặt bằng sẵn có để từ đó mà các chi tiết tại mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng mái thái trở nên vô cùng tối giản. Từ hệ thống trụ cột, phào chỉ, gờ,… được các kiến trúc sư hạn chế các chi tiết trang trí rườm rà để không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của phong cách kiến trúc hiện đại.

Đọc thêm: Tuyển tập các mẫu nhà đẹp với phong cách kiến trúc nhà ở vô cùng sáng tạo – độc đáo – đa dạng

Thêm vào đó, cách sử dụng các tone màu trang trí khiến cho tổng thể công trình trở nên vô cùng bắt mắt và nổi bật. Với không gian mặt tiền được thiết kế vô cùng giản đơn nhưng cũng chính nhờ vào cách sử dụng các tone màu vô cùng tinh tế đã giúp cho không gian mặt tiền tăng thêm sự cuốn hút cho mẫu nhà 3 tầng mái thái. Với tone màu trắng tinh tế được các kiến trúc sư Kata điểm xuyết các tone màu vô cùng nổi bật của các nguyên vật liệu cao cấp: đá hoa cương lát nền khu vực đại sảnh, chân tường sẫm màu; màu xanh than của hệ thống mái Thái, xanh lá cây của các chậu cây cảnh, màu nâu gỗ của hệ thống cửa… đã tạo nên một tổng thể kiến trúc vừa giản dị mà lại vừa thanh lịch, dễ chịu.

Phong cách kiến trúc hiện đại đã góp phần nâng tầm được vẻ đẹp của không gian mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái thái

Hình ảnh: Phong cách kiến trúc hiện đại đã góp phần nâng tầm được vẻ đẹp của không gian mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái thái

Bên cạnh các yếu tố màu sắc thì không gian sân vườn cũng là một trong những điểm nhấn đắt giá của công trình xây dựng này. Để tận dụng triệt để tác dụng của không gian sân vườn mang lại, các kiến trúc sư Kata đã tái thiết lên một không gian mở – vừa tạo ra những khoảng nhìn đẹp mắt mà lại vừa giúp mang lại độ thông thoáng cho căn nhà 3 tầng mái thái. Với hệ thống cửa chính được làm chủ yếu bằng hệ thống cửa gỗ chắc chắn được các kiến trúc sư lựa chọn mẫu cửa có các ô thoáng bao quanh hệ thống cửa. Còn hệ thống cửa sổ, cửa ban công được sử dụng là hệ thống cửa được làm bằng các tấm pano kính cường lực cao cấp kết hợp với khung gỗ chắc chắn. Nhìn vào phối cảnh, quý vị và các bạn có thể thấy nhà 3 tầng mái thái được các kiến trúc sư Kata tập trung tận dụng triệt để việc hấp thụ nguồn sáng tự nhiên vào trong nhà bằng việc bố trí rất nhiều hệ thống cửa sổ và ban công. Tại các vị trí ban công, để tạo được sự an toàn cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái, các kiến trúc sư đã sử dụng các hàng con tiện chạy dài theo chiều dài ban công vô cùng chắc chắn.

Ngoài ra, mẫu nhà 3 tầng mái thái được thiết kế thêm hệ thống thanh lam vừa giúp tránh nắng mà bạn có thể treo những chậu cây cảnh ở đây vừa giúp tạo nên không gian sống vô cùng lãng mạn, thoáng mát mà còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hệ thống thanh lam được thiết kế bằng các tấm bê tông được sơn giả gỗ vô cùng chắc chắn, bên cạnh đó, hệ lam này còn được lắp đặt một tấm kính cường lực để tránh được sự tác động của khí bụi rơi xuống. Thật tuyệt vời làm sao khi khu vực này được bố trí các chậu cây cảnh cùng với đó là bộ bàn ghế thì quả là tuyệt vời!

Có thể bạn quan tâm: 26 xu hướng thiết kế mẫu nhà vườn đẹp năm 2018 mà bạn không thể bỏ qua

Tổng thể mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hoàn hảo khi nhìn từ trên xuống dưới

Hình ảnh: Tổng thể mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hoàn hảo khi nhìn từ trên xuống dưới

Ngoài ra, không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái mang phong cách kiến trúc hiện đại được tạo điểm nhấn nhờ vào việc bố trí hệ thống hệ mái Thái xanh than vô cùng hoàn hảo. Tại mỗi tầng, hệ thống mái Thái được thiết kế phù hợp ngoài hệ thống mái chính ra thì hệ thống mái hiên ở tầng 1 và tầng 2 nhìn rất đẹp mắt giúp tránh được tình trạng “nắng chiếu, mưa hắt”. Hệ thống mái Thái của mẫu nhà 3 tầng mái thái được kết cấu bằng hệ thống các tấm bê tông vô cùng chắc chắn, sau đó thì hệ thống ngói Thái sẽ được dán lên. Được thiết kế theo kiểu hình chữ A vát dài từ trong ra ngoài tạo nên được độ dốc khá lớn. Từ đó mà tăng khả năng thoát nước, tránh tình trạng đọng nước, thấm nước như nhiều các hệ mái khác. Ngoài ra, nếu được thi công cẩn thận đúng quy trình thì hệ thống mái Thái này còn có khả năng chống ẩm, chống thấm, điều hòa nhiệt độ bên trong nhà,… mà độ bền cực cao.

Do diện tích đất thừa còn lại để thiết kế sân vườn không quá nhiều nhưng dù nhỏ còn hơn không. Do đó, các kiến trúc sư Kata đã tận dụng triệt để các không gian giao nhau giữa phần kết cấu cũng như sân vườn, các hệ thống chân tường bao, hệ thống ban công,… để giúp mang lại những không gian sống xanh cho căn nhà. Với việc mang lại một không gian sống hài hòa, không khí trong lành của mẫu nhà 3 tầng mái thái thì đây chính là mơ ước của rất nhiều các chủ đầu tư tại các thành phố lớn – nơi diện tích đất ở đang ngày càng bị thu hẹp.

3. Mặt bằng công năng chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại tại Đồng Nai - Mã số: BT 31123

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Mặt bằng tầng 1 của mẫu biet thu 3 tang mai Thai bao gồm: phòng khách, phòng ngủ + WC, phòng bếp kiêm phòng ăn, WC chung tích hợp bên dưới cầu thang, Gara. Khu vực Gara được thiết kế bên hông nhà phía bên phải được tích hợp cửa đi vào bên trong không gian phòng ăn kiêm phòng bếp. Còn lại hệ thống phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng rộng rãi đúng theo yêu cầu của gia đình anh Thường.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại tại Đồng Nai - Mã số: BT 31123

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Không gian mặt bằng tầng 2 của mẫu biet thu 3 tang mai Thai được thiết kế chủ yếu là không gian nghỉ ngơi với 2 phòng ngủ được tích hợp WC với diện tích vừa phải, 1 phòng ngủ Master tích hợp WC và phòng làm việc. Bên cạnh đó, trong khi mọi thành viên trong gia đình anh Thường rảnh rỗi có thể ra khu vực sinh hoạt chung trò chuyện, uống trà, ăn đồ ăn nhẹ,…

Không gian tầng 3 của mẫu biet thu 3 tang mai Thai được thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ, khu WC, Phong thờ, sân phơi kết hợp ban công.

Dưới đây là công năng mặt bằng chi tiết của mẫu nhà 3 tầng mái Thái hiện đại của gia đình anh Thường tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp và phòng ăn, Phòng ngủ tích hợp WC, WC chung, Gara.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ tích hợp WC, 1 Phòng ngủ Master, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng thờ, Sân phơi kết hợp với ban công.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ 3 TẦNG MÁI THÁI HIỆN ĐẠI

5/5 - (980 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :