Mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp là lựa chọn của khá nhiều người bởi với chi phí đầu tư vừa tầm với thu nhập chung của người dân Việt Nam lại không đòi hỏi khuôn viên diện tích quá rộng. Tuy là biệt thự nhỏ xinh xắn nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ các công năng sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Mẫu biệt thự 2 tầng mã số: BT 20132, mà kiến trúc KaTa thiết kế cho gia đình anh Dương ở Sóc Sơn nổi bật giữa làng quê sơn cảnh hữu tình với màu xám xanh của mái ngói, màu trắng của sơn tường, màu trầm của gỗ, màu tươi xanh sắc đỏ hoa vàng sinh động của cỏ cây hoa lá. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ làm rung động xao xuyến bao trái tim của những người đã hơn một lần được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn.

Và sau đây, KataHome xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn chi tiết về mẫu biệt thự nhỏ xinh đẹp của anh Dương ở Sóc Sơn. Hi vọng, quý vị và các bạn sẽ có thêm những ý tưởng thiết kế cho chính ngôi nhà của mình!

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn, Hà Nội- Mã số: BT 20132

Không gian mặt tiền của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk – Mã số: BT 21006

Gia đình anh Dương gồm 2 thế hệ, anh là con trai trưởng nên luôn mơ ước và đau đáu xây ngôi nhà mới tiện nghi và sang trọng trên mảnh đất cha ông để lại và vẫn giữ lại gian nhà ngang để thờ cúng ngay mặt tiền bên phải ngôi nhà. Và sau thời gian tham khảo rất nhiều công ty thiết kế khác nhau ở Hà Nội, anh đã chọn KaTa là đơn vị thiết kế cho tổ ấm tương lai của mình. Và không phụ lại sự kỳ vọng của anh, các kiến trúc sư của chúng tôi đã hoàn toàn chinh phục được sự cầu kỳ và kỹ tính trong từng chi tiết mà anh yêu cầu. Với khuôn đất và tài chính cũng như sự mong mỏi của mình, anh Dương đề xuất yêu cầu thiết kế một biệt thự 2 tầng vừa hiện đại, thoáng đãng nhưng cũng hài hòa với diện tích và các phòng chức năng tiện nghi đủ phục vụ sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Mẫu biệt thự mini ở Sóc Sơn được thiết kế với diện tích 120m2 trên mảnh đất có tổng diện tích là 250m2 mang phong cách kiến trúc hiện đại, mới mẻ, được tối giản các chi tiết trang trí. Nhờ đó mà ngôi nhà như được khoác trên mình bộ áo trẻ trung, sang trọng và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn.

Công trình thực tế hoàn thiện
Hình ảnh: Công trình thực tế hoàn thiện

Mẫu biệt thự mini 2 tầng ở Sóc Sơn nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Ngôi nhà không chỉ là niềm tự hào của gia chủ mà còn là niềm tự hào của đội ngũ công ty kiến trúc KaTa, giúp chúng tôi thêm vững bước trên con đường đã chọn, cống hiến nhiều công trình đẹp hơn nữa, chinh phục và làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính hơn nữa. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này, kính mời quý bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn, Hà Nội- Mã số: BT 20132

Chủ đầu tư: Anh Dương
Địa điểm: Sóc Sơn - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120 m2
Diện tích khu đất: 250 m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,6 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn, Hà Nội- Mã số: BT 20132

 

Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn
Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn

Biệt thự vườn mini diện tích 120m2 mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho vùng thôn quê ngoại ô Hà Nội. Nổi bật với gam màu trắng sứ tinh khôi trang nhã, sang trọng và tinh tế kết với các vật liệu nhẹ như cửa kính cường lực các lam nhôm sơn đồng màu với ngôi nhà tạo nên sự hài hòa, tươi mới. Bên cạnh đó pha chút mộc mạc của màu gỗ nâu trầm của hệ thống cửa chính tạo nên điểm nhấn nhá cho ngôi nhà, tăng thêm phần ấm áp và gần gũi cho tổng thể công trình. Với game màu sơn trắng làm chủ đạo nên các màu sắc điểm trên ngôi nhà đều trở nên nổi bật, đẹp mắt và hài hòa. Bởi lẽ, xưa nay màu trắng vốn là màu nổi bật và dễ phối đồ với bất cứ màu nào. Màu trắng cũng tạo cảm giác cho ngôi nhà trở nên to rộng, khang trang và sạch đẹp. Màu khẳng định sự sang trọng, nhã nhặn và hoa lệ. Ngôi nhà 2 tầng nhỏ xinh những được bố trí khá nhiều hệ thống cửa, đặc biệt là cửa sổ. Những mẫu biệt thự mini thường rất ít bố trí cửa sổ mặt sau ngôi nhà, nhưng với sự đồng nhất quan điểm của gia đình gia chủ và kiến trúc sư, phía sau của ngôi nhà cũng được bố trí khá nhiều hệ thống cửa sổ với khung sơn màu trắng tinh khôi. Với bố trí này nhằm tận dụng tối đa tầm nhìn nên dù bạn đứng ở bất kì không gian nào từ phòng ngủ, Phòng bếp ăn, phòng khách hay phòng tắm đều có thể phóng tầm nhìn ra ngoài tận hưởng phong cảnh thiên nhiên .

Phối cảnh 3D mặt sau của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt sau của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: Biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại kết hợp sân vườn đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Sự tỉ mỉ trong tính cách thể hiện rõ qua việc gia chủ chọn màu sơn ngoại thất và vật liệu khác nhau từ gỗ cho đến kính cường lực. Nhiều vật liệu khác nhau được lựa chọn tạo nên những mảng kiến trúc lạ mắt, chất liệu gỗ được sử dụng trong bộ cửa chính và khung cửa sổ và trang trí ở phần mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự mini ở quê chiều sâu 11m. Gỗ được lấy từ thiên nhiên vì vậy nó vừa khỏe khoắn vừa gần gũi, màu nâu của gỗ được phun sơn phủ bóng nên gỗ sẽ được bảo vệ khỏi mối mọt, mốc. Bên cạnh đó chính là kính cường lực bố trí ở lan can và cửa sổ, kính mang cho mình vẻ sang trọng hiện đại, dễ sử dụng và vệ sinh an toàn giúp cho thiết kế biệt thự mini ở quê  luôn luôn sạch sẽ tươi mới. Sơn màu ngoại thất cho ngôi nhà gia chủ chọn màu trắng hài hòa. việc chọn loại sơn cũng không hề đơn giản, chọn làm sao vừa đẹp vừa hợp phong thủy mang đến thành công may mắn cho gia chủ. Ngôi nhà có trường tồn vĩnh hằng cùng thời gian hay không cũng nhờ vào sơn ngoại thất bảo vệ, nó như chiếc áo khoác to che chở cho con người lúc giá rét hay lúc nắng nóng.

Không gian mặt tiền của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự mini ở quê rộng hơn 10m, sâu 12m và có vị thế vô cùng đẹp mắt hướng mặt tiền ra đường chính. Mặt tiền được ví như bộ mặt của gia chủ, vì vậy nó phải đẹp theo đúng nghĩa vừa sang trọng vừa lịch sự và độc lạ đẹp mắt. Mẫu biệt thự nhà anh Dương dường như đã đáp ứng được điều đó. Không gian mặt tiền nổi bật với hai trụ cột vuông khỏe tạo nên vẻ đẹp vững trãi chắc chắn bù lại cho vẻ thơ mộng, trang nhã của công trình. Tại đây, sảnh chính được ốp đá kẻ trắng đen cùng với hệ thống đèn chiếu sáng sơn đen giúp không gian mẫu biệt thự màu trắng bớt đơn điệu nhàm chán. Bên cạnh sảnh chính, phía cửa sổ phòng ăn được tận dụng là bồn trồng hoa giúp ngôi nhà sinh động, lung linh hơn bao giờ hết.

Công trình được bố trí duy nhất một ban công với hàng lan can bằng sắt tĩnh điện sơn đen tương phản với ngôi nhà đồng thời điểm tô chút cổ kính giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn, bắt mắt hơn. Hai cột trụ tròn nhỏ có tác dụng nâng đỡ giàn thanh lam giàn hoa, tại đây gia chủ có thể thỏa sức tô điểm cho ngôi nhà của mình bằng những giò lan, giỏ hoa hay giàn hoa, cây cảnh… Đồng thời có thể tận dụng khoảng ban công làm chỗ phơi quần áo, hay bộ bàn trà nho nhỏ để có thể thưởng trà, thư gian mỗi buổi tối, đây cũng là viwe lý tưởng để cho những thành viên trong gia đình có thể thả sức ngắm cảnh, hóng gió.

Phần chân tường của ngôi nhà vườn được ốp đá nhám màu ghi xám, vì ở phần chân thì thường sẽ bị bần và dễ hỏng do bị dính mưa dính nắng hoặc là nơi bám bụi bẩn nhiều nhất. Vật liệu bằng đá dễ lau chùi và được rửa sạch dễ dàng.

Tổng thể mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp khi được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Tổng thể mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp khi được nhìn từ trên cao xuống

Hệ thống mái được sử dụng cho ngôi nhà là hệ mái Thái với các tấm bê tông dày, chắc chắn và được dán ngói màu xanh than vốn được ưa chuộng. Với tone màu xanh than trên nền tone chính là màu trắng sứ khiến cho tổng thể mang một chút gì đó huyền bí cũng như là tạo được cảm giác mát mẻ vào những ngày hè nóng nực mà vẫn rất hài hòa. Hệ mái Thái của ngôi nhàgiống như một chiếc mũ chụp không những mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại hiệu quả cao trong việc điều hòa không khí. Bởi ưu điểm của chúng là chức năng giải nhiệt, chống thấm tốt. Kiểu mái Thái nhìn sơ qua rất giống với hệ mái dốc bởi chúng đều có độ dốc tương đương giúp nước mưa chảy nhanh, tránh đọng nước, rêu bám,… Việc thiết kế mái bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn như vậy sẽ khiến cho hệ thống móng và tường sẽ phải chịu thêm một lực nén khá lớn. Do vậy mà, các kiến trúc sư đã gia cố hệ thống móng và tường trở nên dày hơn, chắc chắn hơn. Từ đó, gia chủ có thể yên tâm về chất lượng công trình luôn bền chắc với thời gian mà không lo ngại vấn đề công trình bị xuống cấp nhanh chóng chỉ sau vài năm sử dụng.

Phần tiểu cảnh được thiết kế hợp lý, hài hòa, ăn khớp với ngôi nhà để nó không chỉ biết đẹp cho riêng mình nó mà còn càng làm tôn vẻ đẹp của biệt thự 2 tầng mini ở quê. Không gian xanh bao trùm lấy toàn bộ ngôi biệt thự mini 2tầng, khi bước vào trong không gian này bạn sẽ cảm thấy được sự thư giãn. Tinh thần sẽ bớt đi sự căng thẳng khi được hòa mình với thiên nhiên mọi buồn lo ở thế giới ngoài kia sẽ dừng lại ngay sau cánh cửa cổng và tan biến vào không chung.

Phong cách kiến trúc hiện đại trang nhã và đẹp mắt
Hình ảnh: Phong cách kiến trúc hiện đại trang nhã và đẹp mắt

Thiết kế tường rào nổi bật có hệ thống cột trụ vững chắc. Kết hợp cùng lớp sơn trắng của hàng rào mang lại cảm giác an toàn. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi biệt thự. Chiếc cổng sắt phụ với lớp sơn màu sẫm thiết kế hai chiếc đèn cổng ấn tượng. Với hoa văn hộp sắt bảo vệ mang đến thiết kế tinh xảo. Tất cả các chi tiết nhỏ đều được thể hiện rõ nét trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.

Hồ sơ bàn giao của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Sóc Sơn:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

 

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ CHỮ L MÁI THÁI 2 TẦNG

4.4/5 - (8 bình chọn)
3.4 5 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
24 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
kiều quang quy
kiều quang quy
4 years ago

nhà kiều này xây hình vuông đc ko

Tăng văn chức
Tăng văn chức
4 years ago

Nhà này đẹp quá. xây ở chỗ tôi thì rất hợp lý nhưng tôi muốn tăng diện tích vì đất nhà tôi ở quê nên rất rộng

Thái
Thái
4 years ago

Đẹp đẹp đẹp cho 10 điểm cho chất lượng

Thi
Thi
4 years ago

Hay đi tỉnh và gặp khá nhiều công trình do kata thiết kế phải nói là quá ưng

Yến Hoàng
Yến Hoàng
4 years ago

Đẹp vậy mà không có tiền xây, khổ tâm quá :(((

Long Bảo
Long Bảo
4 years ago

thiết kế thực sự mang một đẳng cấp vượt trội. Tôi rất thích các mẫu thiết kế của KT, sau này xây nhà chắc chắn chỉ nhờ các bạn. chúc các bạn thành công hơn nữa

Hồng Nhung
Hồng Nhung
4 years ago

Cho 5 sao cho kata. Thiết kế nhà cho tui gì đâu mà ai cũng mê.

Bằng
Bằng
4 years ago

Tôi gọi mà máy bận hãy gọi lại cho tôi, tôi cần tư vấn làm cái nhà kiểu này

Hưng Con
Hưng Con
4 years ago

Nhà này ở Sóc Sơn cạnh nhà tui nè. Đẹp vãi

Nguyễn Truyền
Nguyễn Truyền
4 years ago

Có thể cho em xin bản tổng mặt bằng được không. E đang muốn xây 1 cái nhưng kích thước tối đa chỉ có thể là 8x10m thôi

Tuấn
Tuấn
4 years ago

Chi phí xây dựng trọn gói là bao nhiêu vậy bạn?

hien dang
hien dang
4 years ago

Mẫu đẹp quá, bạn có thể cho mình xin bản vẽ chi tiết được không ạ. Email: hientn.ds@gmail.com. cám ơn b

Nguyễn Cảnh
Nguyễn Cảnh
4 years ago

Bán lại cho bản vẽ cái

Nguyễn anh tuấn
Nguyễn anh tuấn
3 years ago

Bạn cho xin địa chỉ chính xác nhà này tại SÓC SƠN để đến xem thực tế được không?

Nguyễn Tiến Đa
Nguyễn Tiến Đa
3 years ago

Bản vẽ BT 20132 bao nhiêu tiền cho xin giá




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :