Thiết kế nhà Villa 2 tầng hiện đại kết hợp sân vườn BT 26012

Hiện nay có rất nhiều chủ đầu tư mong muốn có một không gian sống riêng, đẹp, hiện đại cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu từ sinh hoạt cho đến giải trí. Với nhu cầu sống của các gia đình đang tăng cao cho nên những mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng đã ra đời và không ngừng phát triển. Mang đến một không gian sống thoái mái, thoáng đãng, không khí trong lành,… mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng đã khiến cho gia đình anh Thụy tại Hà Nội cảm thấy vô cùng thích thú.

Hôm nay, KataHome xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng của gia đình anh Thụy tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng chimee ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng hiện đại kết hợp sân vườn tại Hà Nội – Mã số: BT 26012

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng trở nên hoàn hảo nhờ vào các nguyên vật liệu xây dựng hiện đại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng trở nên hoàn hảo nhờ vào các nguyên vật liệu xây dựng hiện đại  – (Kiến trúc PACE)

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng tại Hà Nội – Mã số: BT 26012

 

Do được thiết kế ở khu vực ngoại thành cho nên không gian xung quanh nhà anh rất thoáng mát, không khí trong lành cộng thêm vào đó là mảnh đất rộng 350m2 cho nên các kiến trúc sư cũng đã tích hợp thêm hệ thống sân vườn bao quanh với các loại cây ăn quả, hoa cỏ quanh năm đua sắc. Mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng được thiết kế với diện tích là 150m2 theo phong cách kiến trúc hiện đại được kết hợp với vô vàn các nguyên vật liệu hiện đại, phương án thi công tối ưu giúp cho ngôi nhà đẹp 2019 này hoàn thành chỉ sau vài tháng thi công.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế cũng như phương án thi công mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông số cơ bản của công trình nhà ở này nhé! Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo ngay bảng tổng hợp bên dưới đây:

Thiết kế nhà Villa 2 tầng hiện đại kết hợp sân vườn tại Hà Nội - Mã số: BT 26012

Chủ đầu tư: Anh Thụy
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn (Villa)
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 350m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: PACE
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng hiện đại kết hợp sân vườn tại Hà Nội – Mã số: BT 26012

Mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng hiện đại kết hợp sân vườn không chỉ gợi lên được vẻ ấn tượng của các nguyên vật liệu cao cấp mà khi nhìn vào tổng thể, bạn sẽ thấy ngay rằng đây chính là một trong những không gian sống lý tưởng mà không phải ai cũng có thể sở hữu được. Để có được tổng thể hoàn hảo như vậy thì chúng được tạo nên không chỉ bởi sự kết hợp của các tone màu, các nguyên vật liệu, kết cấu kiến trúc mà còn là sự sáng tạo, cách bố trí – sắp xếp khoa học của các kiến trúc sư Kata. Không giống như không gian sống chật chội trong nội thành, mảnh đất của gia đình anh Thụy khá rộng rãi, thoáng mát thì đây chính là điểm cộng lớn nhất để các kiến trúc sư Kata thoải mái tạo ra mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng với một không gian sống đẳng cấp, đẹp mắt như vậy.

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng tuyệt đẹp của gia đình anh Thụy tại Hà Nội - Mã số: BT 26012

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng tuyệt đẹp của gia đình anh Thụy tại Hà Nội – Mã số: BT 26012

Nhìn vào tổng thể mẫu nhà đẹp, bạn sẽ thấy được sự độc đáo trong từng chi tiết, ý tưởng thiết kế cũng như là phương án thi công cũng rất khác biệt so với những mẫu nhà thông thường. Đó chính là sử dụng các khối hình vuông vắn với các đường nét thẳng, dứt khoát mang đến cho không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng trở nên chắc chắn, mạnh mẽ. Khuôn nhà vuông vức, gọn gàng, góc cạnh sẽ khiến ai nhìn vào đều cảm thấy yên tâm về độ an toàn và vững chắc. Cho nên là không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng không những không tạo ra cảm giác nhàm chán cho người nhìn mà nó còn thể hiện được sự phá cách trong thiết kế, sự mới mẻ trong việc bố trí, sắp xếp bố cục ngoại thất.

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng trở nên hoàn hảo nhờ vào các nguyên vật liệu xây dựng hiện đại

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng trở nên hoàn hảo nhờ vào các nguyên vật liệu xây dựng hiện đại

 

Với việc sử dụng 2 tone màu chính đó chính là màu nâu cafe trầm ấm với tone màu trắng sang trọng đã “hô biến” nên một không gian ngoại thất vô cùng ấn tượng. Trong khi các khối tường đều sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo để mang lại sự mới mẻ, tươi sáng thì tone màu nâu cafe lại mang lại sự tương phản màu sắc vô cùng hài hòa (từ hệ thống trụ cột, thanh lam, khung cửa,…). Từ đó mà các khối kiến trúc của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng đã được bổ trợ rất nhiều để có thể mang lại vẻ đẹp hoàn hảo tuyệt đối cũng như tạo nên được một sức hút vô cùng lớn khi chúng kết hợp cùng với hệ thống ánh sáng (dù là tự nhiên hay nhân tạo).

Không gian ngoại thất được các kiến trúc sư tận dụng triệt để các nguyên vât liệu xây dựng hiện đại như kết cấu bằng thép, bê tông, kính cường lực,… Với tất cả các nguyên vật liệu kiến trúc hiện đại đã tạo nên một không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng trở nên hoàn toàn mới mẻ cũng như tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Toàn bộ tường đều được chát phẳng tạo cảm giác hình khối, mảng bê tông lớn áp dụng cho toàn bộ không gian mặt tiền ngôi nhà. Để tránh sự nhàm chán, đơn điệu cho các bức tường, các kiến trúc sư sử dụng hệ thống thanh lam, các loại đá ốp, gạch ốp với tone màu xám để tạo nên những điểm nhấn mới lạ cho các bức tường, khối kiến trúc.

Gợi ý cho bạn đọc: Biệt thự nhà vườn 2 tầng – Biệt thự 2 tầng đẹp mang thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata

Phong cách kiến trúc hiện đại đã mang lại một vẻ đẹp, sự cá tính cho tổng thể mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng - Mã số: BT 26012

Hình ảnh: Phong cách kiến trúc hiện đại đã mang lại một vẻ đẹp, sự cá tính cho tổng thể mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng – Mã số: BT 26012

 

Hệ thống cửa kính cường lực đã giúp cho mẫu nhà đẹp thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp cũng như tạo nên được sự khác biệt rất lớn cho phong cách kiến trúc hiện đại của mẫu nhà đẹp 2019. Chất liệu kính cường lực ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong tất cả các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ngày nay đặc biệt là mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng của gia đình anh Thụy. Nếu như trước kia hệ thống kính chỉ được sử dụng nhằm tăng độ sáng, chống bụi thì hiện giờ chúng được sử dụng khá phổ biến để có thể tôn lên được vẻ đẹp, sự cá tính cho những mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, hệ thống kính có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, giá cả để cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, khi các kiến trúc sư Kata sử dụng chất liệu kính cường lực cho các mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng còn giúp cho không gian bên trong nhà cũng như không gian sân vườn dường như được giao thoa với tự nhiên cũng như là tận dụng triệt để ánh sáng, gió từ tự nhiên. Kích thước, độ rộng của hệ thống cửa sổ, cửa kính đều được các kiến trúc sư tính toán theo một tỷ lệ kiến trúc sao cho không gian ngoại thất trở nên hài hòa, cân đối nhất có thể. Cửa sổ đơn, cửa sổ kép đã mang lại những khoảng view, điểm nhìn mới mẻ và khác biệt. Khi sử dụng hệ thống kính sẽ giúp cho không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, thoáng đãng, sang trọng cũng như tôn lên được vẻ đẹp của không gian nội thất. Ngoài ra với một không gian sân vườn tuyệt đẹp như của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng này thì sử dụng hệ thống kính chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể.

Lối kiến trúc độc đáo đã tạo nên một sự cuốn hút vô cùng lớn cho mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng - Mã số: BT 26012

Hình ảnh: Lối kiến trúc độc đáo đã tạo nên một sự cuốn hút vô cùng lớn cho mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng – Mã số: BT 26012

 

Hệ thống ban công được thiết kế với kích thước lớn để chủ đầu tư có thể sử dụng khu vực này với nhiều mục đích khác nhau: tạo nơi trà đạo hàng ngày, nơi vui chơi, tập thể dục, sân phơi,… Bên cạnh đó, nơi đây còn được trồng một số loại cây xanh, đặt các chậu cây cảnh để tăng thêm độ xanh mát cho khuôn viên mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng. Với hệ thống ban công rộng lớn như vậy sẽ là nơi diễn ra các hoạt động hàng ngày, vui chơi của con trẻ. Vì thế để đảm bảo được độ an toàn của không gian nơi đây, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống lan can được làm bằng bức tường chắc chắn kết hợp với khung sắt được sơn lớp sơn tĩnh điện màu đen.

Ngoài những điểm nổi bật nhờ vào kết cấu nhà đẹp 2019, cách kết hợp cũng như bố trí các nguyên vật liệu cao cấp mang phong cách kiến trúc hiện đại,… thì hệ thống mái Thái chính là điểm nhấn cuối cùng cho tổng thể phương án thi công của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng của gia đình anh Thụy. Được kết cấu với độ dốc cao cũng như lớp ngói Thái màu xanh than khiến cho tổng thể mẫu nhà đẹp ghi điểm tuyệt đối với các chủ đầu tư khi mà chúng vừa mang lại một sự hài hòa, trang nhã mà vẫn giữ được tất cả các ưu điểm nổi bật của hệ thống mái: chống thấm, chống đọng nước, khả năng thoát nước nhanh chóng, điều hòa được nhiệt độ bên trong nhà tùy theo từng mùa,… Với kết cấu chủ yếu bằng các tấm bê tông, cốt thép cũng như quy trình dán ngói Thái luôn được đảm bảo mà nhờ đó mà hệ thống mái Thái của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng luôn đảm bảo chất lượng cũng như độ bền cao nhất.

Có rất nhiều chủ đầu tư thường thắc mắc rằng: “Khi sử dụng hệ thống mái Thái được kết cấu bằng bê tông, cốt thép như vậy thì có ảnh hưởng đến chất lượng móng nhà, tường nhà hay không?”. Thì chúng tôi xin trả lời rằng sẽ KHÔNG có bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng hệ thống mái Thái được kết cấu bằng bê tông, cốt thép cả. Bởi vì khi lên ý tưởng thiết kế cũng như là phương án thi công mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng, các kiến trúc sư Kata đã tính toán vô cùng kỹ lưỡng khi mà hệ thống tường và móng được gia tăng độ chịu lực cũng như thiết kế lớn hơn, chắc chắn hơn so với những mẫu nhà thông thường khác.

Gợi ý cho bạn đọc: TOP 5 ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất trên thị trường

Không gian sân vườn đẳng cấp của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng tại Hà Nội (1)

Không gian sân vườn đẳng cấp của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng tại Hà Nội

Hình ảnh: Không gian sân vườn đẳng cấp của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng tại Hà Nội

 

Không gian sân vườn của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng được các kiến trúc sư thiết kế không khác gì một hệ sinh thái đa dạng khi mà toàn thể màu xanh của hệ thống cây xanh gần như kín để gia đình anh Thụy được sống trong một không gian sống trong lành, thoáng đãng, mát mẻ. Ngoài hệ thống sân vườn xanh mát ra thì bên trong nhà cũng như hệ thống ban công, nơi giao giữa kết cấu nhà với sân vườn đều được tận dụng để trồng thêm một số loại cây, loại hoa phù hợp với khí hậu để mùa nào cũng có những bông hoa rực rỡ khoe sắc màu tô điểm thêm sự sinh động cho không gian ngoại thất của ngôi nhà đẹp 2019.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng của gia đình anh Thụy tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách

Hồ sơ bản thiết kế nhà villa 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế nhà villa 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc PACE

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ VILLA 2 TẦNG HIỆN ĐẠI

5/5 - (2603 bình chọn)
3 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Hoang Hai
Hoang Hai
5 years ago

Vẻ đẹp của căn nhà đến từ phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại luôn hiện hữu trong các chi tiết trang trí ở nhiều mặt. Mỗi chi tiết là một sự lựa chọn tỉ mỉ để phù hợp với sở thích, cá tính của gia chủ cũng như tạo ra được một chỉnh thể cân xứng, hài hòa. Từng đường nét ngoại thất thực sự phóng kháng, hoàn mỹ, là sự pha trộn giữa những đặc điểm của kiến trúc hiện đại phương Tây cùng những nét độc đáo riêng của kiến trúc phương Đông. Đây chính là… Read more »

NGUYỄN HỮU HÙNG
NGUYỄN HỮU HÙNG
2 years ago

CHO XIN BẢN VẼ NÀY VS CÁC BRO




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :