Nhà biệt thự 4 tầng đẹp kiến trúc hiện đại BT 48054

Nhà biệt thự 4 tầng đẹp – Mã số: BT 48054 với đường nét phá cách, đường chạy rõ ràng, sắc nét, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn phào chỉ phức tạp, tạo nên những nét đẹp riêng theo những phong cách riêng hợp với gu thẩm mỹ và cá tính cũng như hướng đất, tuổi phong thủy của gia đình anh Nam.

Ngay sau đây, Công ty Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu biệt thự 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại của gia đình anh Cao Văn Nam tại Nghệ An. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp kiến trúc hiện đại tại Nghệ An – Mã số: BT 48054

Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại với 2 mặt tiền

Hình ảnh: Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại với 2 mặt tiền

 

Mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp được thiết kế với màu sắc tươi sáng, phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với không gian xanh mát và khu sân vườn đẹp, hợp phong thủy trên mảnh đất có tổng diện tích là 450m2. Trong đó, 216m2 được các kiến trúc sư Kata sử dụng để thiết kế và thi công mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp, còn số diện tích còn lại là 234m2 được thiết kế thêm hệ thống sân vườn cũng như là Gara để xe.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về mẫu biệt thự 4 tầng đẹp của gia đình anh Nam, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng đi tham khảo một số thông tin chung liên quan đến công trình. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp tại Nghệ An - Mã số: BT 48054

Chủ đầu tư: Ông Cao Văn Nam
Địa điểm: TP. Vinh - Nghệ An
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 216 m2 (12mx18m)
Diện tích khu đất: 450m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master, Phòng ngủ con; Khu Vệ sinh; Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm Phòng ngủ con + Khu WC; Phòng Karaoke; Ban công.
  • Tầng 4: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp tại Nghệ An – Mã số: BT 48054

Mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp – Mã số: BT 48054 là sự kết hợp hài hòa và nhã nhặn giữa các tone màu trắng tinh khôi của tường, nâu sáng của đá ốp tầng 1, mái ngói xanh – đen cùng chất kiệu kính trong suốt tạo nên một bản hòa tấu mang giá trị thẩm mỹ cao. Điều đó càng chứng tỏ con mắt tinh tường và sành sỏi của chủ đầu tư cũng như các KTS KataHome khi cùng hợp tác tạo nên bức tranh hoàn hảo này.

Mẫu thiết kế biệt thự sử dụng gam trắng kết hợp gam màu xám sang trọng

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự sử dụng gam trắng kết hợp gam màu xám sang trọng

 

Với phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản, các kiến trúc sư Kata đã thiết kế lên một không gian mặt tiền nhà  vô cùng thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình anh Nam. Mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp – Mã số: BT 48054 dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Đây cũng là điểm hạn chế và nghèo nàn về hình thức của biệt thự kiến trúc hiện đại, những khiếm khuyết này được các KTS KataHome thiết kế theo hình thức cách tân tức là sử dụng các đường nét trang trí mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc biệt thự 4 tầng kiểu hiện đại.

Hạn chế các chi tiết phào chỉ rắc rối như ở các mẫu nhà ở mang phong cách kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển mà không gian ngoại thất còn được làm nổi bật lên nhờ vào hệ thống màu sơn tường cũng như là các nguyên vật liệu trang trí để mang lại sự ấn tượng cho tổng thể ngoại thất của căn nhà. Với tone màu trắng làm chủ đạo, không gian mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp còn được trang trí nhờ vào hệ thống gạch inax sẫm màu giúp tạo nên sự tương phản về màu sắc.

Với việc tận dụng triệt để vẻ đẹp của các khối tường có phần khiến cho không gian ngoại thất trở nên đơn điệu. Để tránh sự đơn điệu, nhàm chán cho nên mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp còn được bố trí các hệ thống cửa kính cường lực khung gỗ. Ngoài việc tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất thì hệ thống cửa kính cường lực này còn giúp cho không gian sống trở nên tinh tế, gọn gàng, hiện đại hơn bao giơ hết. Bên cạnh đó, cửa kính cũng khiến cho kiến trúc ngôi nhà mới – lạ, tạo cảm giác không gian bên trong các căn phòng trở nên rộng rãi, sáng sủa, sang trọng hơn rất nhiều.

Nét đẹp sang trọng và nhẹ nhàng của mẫu biệt thự 4 tầng đẹp

Hình ảnh: Nét đẹp sang trọng và nhẹ nhàng của mẫu biệt thự 4 tầng đẹp

 

Hệ thống mái Thái được các kiến trúc sư sử dụng cho mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp này. Được kết cấu bằng các tấm bê tông được thiết kế vát chéo thay vì sử dụng các kèo sắt hộp tạo nên độ chắc chắn cho tổng thể công trình. Tuy nhiên với việc sử dụng các tấm bê tông này sẽ khiến cho kết câu phải chịu thêm một lực nén khá lớn. Để khắc phục được tình trạng này, các kiến trúc sư Kata đã thiết kế phần móng và tường dày hơn, chắc chắn hơn. Do vậy, quý vị và các bạn cũng như anh Nam hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì các kiến trúc sư đã tính toán kết câu tải trọng, chịu lực của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp một cách kỹ lưỡng và cẩn thận nhất. Sau khi được kết cấu bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn sẽ tiến đến bước dán mái ngói Thái lên. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng kỹ thuật và các bước thì chất lượng hệ thống mái sẽ giảm đi đáng kể. Với tone màu xanh than đã giúp cho tổng thể ngoại thất trở nên vô cùng hài hòa, tươi mới để mang đến sức hấp dẫn cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà.

Với số diện tích còn lại khá lớn do đó, anh Nam đã yêu cầu đội ngũ kiến trúc sư Kata thi công Gara riêng biệt để mang lại một không gian sống rộng rãi hơn, thoải mái hơn. Hơn những thế, hệ thống sân vườn dường như là “trái tim” của chính mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp này. Nó đã mang đến một không gian sống xanh mát, một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái. Với một không gian rộng lớn cùng hệ thống cây xanh tràn ngập khắp sân vườn sẽ là một trong những khu vực lý tưởng để tổ chức các buổi ăn uống, tụ tập ngoài trời.

Mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp khi nhìn từ trên cao xuống với không gian xanh mát xung quanh,hệ mái Thái tạo nên dáng dấp thân quen của ngôi nhà truyền thống người Việt. Thay thế các nguyên vật liệu cầu kỳ và xa hoa, ưu tiên các nguyên vật liệu đơn giản nhưng vẫn phù hợp với xu hướng của thời đại càng tôn thêm vẻ đẹp thời thượng và trẻ hóa của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp.

Điều bạn đọc quan tâm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các xu hướng thiết kế nhà phố độc đáo năm 2018

2.1 Thiết kế nội thất phòng khách cho mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp

Một góc nhìn tổng thể của căn biệt thự đẹp 4 tầng

Hình ảnh: Một góc nhìn tổng thể của căn biệt thự đẹp 4 tầng

 

Với các sắp xếp các không gian và diện tích hợp lý giữa các phòng tạo nên cảm giác thoải mái và hài hoà, phòng khách có các mảng cửa kính giúp view ra sảnh và sân trước dễ dàng.

Không gian tiếp khách của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp, hiện đại là diện mạo chính của nội thất biệt thự

Hình ảnh: Không gian tiếp khách của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp, hiện đại là diện mạo chính của nội thất biệt thự

 

Không gian tiếp khách được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với sự sang trọng và lịch thiệp với cách bố trí nội thất phù hợp với diện tích và không gian căn phòng. Bộ sofa êm ái, tone màu nhẹ nhàng, kết hợp với đèn chùm lớn cho không gian thêm ấm cúng.

Chúng tôi mời bạn đọc cùng xem thêm những hình ảnh về nội thất của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp để có hình dung rõ nét về không gian của toàn công trình và cảm nhận sâu sắc hơn về điều chúng tôi vừa chia sẻ.

2.2 Thiết kế nội thất phòng ngủ Master của mẫu biệt thự 4 tầng đẹp

Nội thất phòng ngủ của căn biệt thự 4 tầng vô cùng ấm cúng và tiện nghi

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ của căn biệt thự 4 tầng vô cùng ấm cúng và tiện nghi

 

Mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, riêng tư nhất có thể nhưng vẫn không quên việc thể hiện phong cách cá tính của từng cá nhân trong không gian phòng ngủ.

Biệt thự 4 tầng với phòng ngủ Master sử dụng tone màu xám giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng

Hình ảnh: Biệt thự 4 tầng với phòng ngủ Master sử dụng tone màu xám giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng

 

Gam màu xám chiếm ưu thế trong căn phòng, từ sàn nhà, tường, trần đến rèm cửa buông nhẹ mang đến vẻ đẹp quyến rũ riêng biệt cho không gian phòng ngủ của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh tao trong căn phòng ngủ của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp

Hình ảnh: Vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh tao trong căn phòng ngủ của mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp

 

Các phòng chức năng trong ngôi biệt thự với 2 mặt tiền hiện đại cũng vô cùng khoáng đạt nhờ cách bố trí thông minh và linh hoạt các không gian được liên thông với nhau tạo nên một tỷ lệ hài hòa liền mạch với nhau.

2.3 Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái

Nội thất phòng ngủ con gái đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ con gái đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi

 

Với niềm yêu thích đặc biệt với gam màu hồng nữ tính của cô con gái đáng yêu của gia chủ, các kiến trúc sư đã sử dụng chính gam màu này để nên ý tưởng thiết kế nội thất cho căn phòng ngủ của cô bé. Để tăng thêm nét đáng yêu, ngây thơ cho căn phòng, các kiến trúc sư còn sử dụng các con búp bê, gấu bông để giúp bé có một tuổi thơ thật êm đềm, hạnh phúc cũng như có cuộc sống vật chất đầy đủ nhất khi sống trong mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp.

Phòng ngủ dành cho con gái của mẫu biệt thự 4 tầng đẹp được lựa tone màu hồng xinh xắn

Hình ảnh: Phòng ngủ dành cho con gái của mẫu biệt thự 4 tầng đẹp được lựa tone màu hồng xinh xắn

 

Nội thất phòng ngủ con gái có bố cục đơn giản, bắt mắt là sự kết hợp hoàn hảo của đồ nội thất giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, giá sách với màu hồng chủ đạo.

Điều bạn đang quan tâm: Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự HOT đang được các chủ đầu tư vô cùng yêu thích

2.4 Thiết kế không gian phòng vệ sinh

Phòng tắm của căn biệt thự 4 tầng được trang bị các thiết bị hiện đại và tiện nghi

Hình ảnh: Phòng tắm của căn biệt thự 4 tầng được trang bị các thiết bị hiện đại và tiện nghi

 

Mẫu nhà biệt thự 4 tầng đẹp này đã thể hiện hầu hết phong cách sống hướng ngoại, yêu thiên nhiên của gia chủ. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và mong muốn một không gian sống như vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Hồ sơ thiết kế nhà biệt thự 4 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KaTaHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế nhà biệt thự 4 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM NHÀ BIỆT THỰ 4 TẦNG ĐẸP

5/5 - (6269 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :