MẪU BIỆT THỰ LÂU ĐÀI TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP LD 39011

Ngắm nhìn tổng thể mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Tuấn tại Khánh Hòa, quý vị và các bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Quý vị và các bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự kết hợp quá đỗi hoàn hảo để ghi dấu ấn không chỉ cho chủ đầu tư mà còn cả những người đi đường nữa bằng một công trình với độ hoành tráng, xa hoa và vô cùng đẳng cấp.

Hôm nay, KataHome xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Tuấn tại Khánh Hòa ngay sau đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Khánh Hòa – Mã số: LD 39011

Phối cảnh 3D tổng thể không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng - Mã số: LD 39011Hình ảnh: Phối cảnh 3D tổng thể không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng – Mã số: LD 39011

Mẫu biệt thự lâu đài được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với 3 tầng công năng thêm vào đó là không gian sân vườn xanh mát sẽ là một trong những không gian sống hoàn hảo dành cho gia đình gồm có 5 thành viên như gia đình anh (bố mẹ đẻ, vợ chồng anh Tuấn cũng như 1 cậu con trai kháu khỉnh 3 tuổi). Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng này được thiết kế với diện tích xây dựng là 160m2 trên tổng diện tích khu đất là 230m2. Từ không gian ngoại thất cho đến không gian nội thất, mẫu lâu đài 3 tầng kiến trúc tân cổ điển được các kiến trúc sư Kata tích hợp rất nhiều các chi tiết trang trí, hoa văn đẹp mắt, hệ thống phào chỉ, gờ,… để tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như thu hút được mọi ánh nhìn. Với khoảng 3 tỷ đồng, gia đình anh Tuấn sẽ được sống trong một tòa lâu đài đẹp, xa hoa và vô cùng đẳng cấp.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng, chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo qua một vài thông tin chung về dự án nhà ở này ngay trong bảng dưới đây nhé!

Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Khánh Hòa - Mã số: LD 39011

Chủ đầu tư: Anh Tuấn
Địa điểm: Khánh Hòa
Loại hình: Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2
Diện tích khu đất: 230m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Chỗ để xe cho gia đình; Hầm rượu; Phòng ngủ giúp việc.
  • Tầng 1: Phòng khách; Khu bếp ăn; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 03 phòng ngủ + vệ sinh.
  • Tầng 3: Phòng thờ; 01 Phòng ngủ và sân phơi gia đình.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 16 tỷ (5 tỷ thi công hoàn thiện + 11 tỷ nội thất)
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Khánh Hòa – Mã số: LD 39011

Với tổng quan không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng, quý vị và các bạn sẽ phải ấn tượng từ kiểu dáng kiến trúc, cách bố trí hệ thống hoa văn, cách sử dụng hệ thống trụ cột,… cho đến tone màu đã mang đến một cảm giác vô cùng kiến cố, vững chắc, dày dặn cho tổng thể mẫu thiết kế biệt thự lâu đài. Có rất nhiều khách hàng của chúng tôi đánh giá đây là một trong những công trình nhà ở đầy tính nghệ thuật được thi công một cách công phu và tỉ mỉ.

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa - Mã số: LD 39011

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa – Mã số: LD 39011

Thừa hưởng vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng được các kiến trúc sư Kata thiết kế vô cùng đồ sộ và nguy nga. Với độ xa hoa, đẳng cấp mà gia đình anh Tuấn đầu tư, các kiến trúc sư đã thiết kế nên các mảng tường dày dặn, chắc chắn, hoa văn – phào chỉ – gờ được đắp nổi vô cùng công phu và tỉ mỉ. Với việc sử dụng các khối hình đồ sộ, các hệ thống trụ cột được thiết kế đối xứng, sảnh tiếp khách rộng rãi cũng như không gian bên trong nhà được thiết kế đậm chất “hoàng gia” đã góp phần biến không gian sống bên trong mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng trở nên vô cùng ấm cúng và lý tưởng.

Để không gian ngoại thất trở nên nổi bật và bắt mắt thì việc lựa chọn tone màu được các kiến trúc sư Kata đặc biệt chú ý hơn cả. Màu sắc là một trong những thứ không thể tách rời với đời sống thường ngày của con người. Không chỉ làm cho tổng thể mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng trở nên đẹp mắt, sang chảnh mà nó còn giúp cho căn nhà trở nên sinh động hơn rất nhiều. Với việc sử dụng 2 tone màu vàng kim – vàng nhạt làm chủ đạo cũng như kết hợp thêm một số các tone màu khác bổ trợ để có thể tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Phối cảnh chi tiết mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa - Mã số: LD 39011Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa – Mã số: LD 39011

Gợi ý cho bạn đọc: Tổng hợp 50 mẫu biệt thự Pháp 3 tầng sang trọng nhất tại Công ty Kiến trúc Kata

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc tân cổ điển đã toát lên được vẻ đẹp sang trọng cũng như sự kết hợp của các đường nét, phào chỉ, hoa văn,… Để có thể thiết kế được đòi hỏi đơn vị thiết kế – thi công mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng này phải là tập hợp những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như phải thật am hiểu về văn hóa,… để có thể tạo nên được tổng thể đậm màu bản sắc riêng. Được thiết kế với những chi tiết phào chỉ tinh xảo, cột trụ to – vững chãi luôn làm cho không gian ngoại thất của các tòa lâu đài trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng được thiết kế với 4 cây cột trụ tròn to, chắc chắn được trang trí bởi những đường kẻ chỉ dọc theo thân cột. Những chi tiết hoa văn uống lượn ở các đầu cột, những bông hoa, những đồng xu được khắc họa trên hệ thống trụ cột tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài, phú quý.

Phối cảnh về chi tiết mũ vương miện của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng - Mã số: LD 39011Hình ảnh: Phối cảnh về chi tiết mũ vương miện của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng – Mã số: LD 39011

Với việc không gian mặt tiền sử dụng hệ thống trụ cột to lớn, ngoài việc tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ mà nó còn giúp chống đỡ chi tiết mũ vương miện được thiết kế vô cùng đẹp mắt bởi hệ thống hoa văn bắt mắt. Những chi tiết trang trí cho chi tiết mũ vương miện đều được lựa chọn và trau chuốt một cách tỉ mỉ khi mà lược bỏ đi những chi tiết rườm rà để tránh bị rối mắt nhưng vẫn phải mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Bên cạnh vẻ đẹp hào nhoáng, ấn tượng mạnh mẽ với những chi tiết hoa văn, gờ, phào chỉ được đắp nổi đẹp mắt, tinh xảo và sắc nét thì những ô cửa được làm bằng kính cũng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều. Với mục đích tập trung vào việc lấy sáng, tạo những khoảng view đẹp, thể hiện sự sang trọng, phóng thoáng trong thiết kế cũng như là sự thoáng mát thì hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực được coi là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất.  Hệ thống ban công cũng đã góp phần không nhỏ để có thể tạo nên được tổng thể mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng. Hệ thống ban công được thiết kế theo hình cánh cung với hệ thống lan can làm bằng sắt mỹ thuật để thể hiện mềm mại cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài.

Gợi ý cho bạn đọc: Chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp hoành tráng của 25 mẫu lâu đài dinh thự SIÊU SANG mà KataHome đã từng triển khai thi công, thiết kế

Biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng với hệ thống mái vô cùng nổi bật, chuyên biệt và ấn tượng.Hình ảnh: Biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng với hệ thống mái vô cùng nổi bật, chuyên biệt và ấn tượng

Nhờ vào sự kết hợp của 3 hệ thống mái: mái vòm, mái chóp, mái Mansard đã tạo nên một tổng thể ngoại thất không thể hoàn hảo hơn khi hệ thống mái được các kiến trúc sư chăm chút từng tí một. Với chi phí khá tốn kém khi kết hợp cả 3 hệ thống mái đã tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho không gian ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng. Hệ thống mái còm giúp tạo nên tính thẩm mỹ cao khi kết hợp với các chi tiết hoa văn bắt mắt. Riêng hệ thống mái chóp giúp tạo nên sự thông thoáng, làm cho không gian sống trở nên nguy nga, tráng lệ. Hệ thống mái Mansard thì lại tạo nên sự uy nghi, nghiêm nghị cũng như giúp điều hòa nhiệt độ bên trong nhà một cách hoàn hảo theo từng mùa. Hệ thống mái này được ốp loại đá tự nhiên với tone màu xanh xám có độ bóng cao. Được đánh giá đẳng cấp, sang trọng, mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng đã thể hiện một cách hoàn hảo vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Quả là sự đầu tư của gia đình anh Tuấn không hề lãng phí một chút nào!

Diện tích sử dụng còn thừa lại cũng còn khá nhiều do đó mà các kiến trúc sư Kata đã thiết kế với khung cảnh thiên nhiên bao quanh để tạo nên một không gian sống xanh mát, trong lành. Thật không còn gì để chê khi mà mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được một không gian xanh mát của hệ thống cây cối che chắn, bảo vệ. Từng khóm hoa, bụi cây,… đều được các kiến trúc sư bố trí vô cùng hợp lý để tạo nên được sự tươi mát cũng như đẹp mắt. Cũng nhờ có hệ thống sân vườn này mà mỗi khi rảnh rỗi, chủ đầu tư cũng có thể tận dụng nơi đây để làm thú vui tao nhã khi chăm sóc từng bồn hoa, chậu cảnh. Với một bầu không khí trong lành, mát mẻ, tiếng chim hót líu lo, những bông hoa, nhành cây đâm trồi, nảy nộc đã biến không gian sống của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng thêm phần sinh động, sáng bừng sức sống cũng như tạo được tinh thần phấn khởi cho chủ đầu tư thêm phần hăng say làm việc.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Tuấn tại tỉnh Khánh Hòa. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Chỗ để xe cho gia đình; Hầm rượu; Phòng ngủ giúp việc.
  • Tầng 1: Phòng khách; Khu bếp ăn; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 03 phòng ngủ + vệ sinh.
  • Tầng 3: Phòng thờ; 01 Phòng ngủ và sân phơi gia đình.

Hồ sơ bản thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ LÂU ĐÀI TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP

 

 

5/5 - (1788 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :