Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng mà chúng tôi giới thiệu ngay bên dưới đây cũng là một trong những mẫu thiết kế trọng điểm trong giai đoạn cuối tháng 8 – đầu tháng 9 năm nay. Với không gian ngoại thất được thiết kế đầy ấn tượng và sang trọng thì mẫu biệt thự tân cổ điển này chắc chắn sẽ là ao ước của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước.

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nhà độc đáo, đậm chất quý tộc và đẳng cấp thì không nên bỏ qua mẫu biệt thự Pháp đẹp 4 tầng của gia đình anh Hùng tại Hải Dương ngay sau đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 53403

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương

Tọa lạc trên mảnh đất rộng 580m2, mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng được thiết kế đẹp lung linh, tinh tế đến từng chi tiết. Với diện tích mặt bằng 300m2 và được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển thì mẫu biệt thự Pháp đẹp 4 tầng đã “gây sốc” khi chỉ với 9.8 tỷ đồng là gia đình anh Hùng đã có thể sở hữu ngay một căn nhà khang trang, đẹp mắt và vô cùng tiện nghi.

Làm như thế nào mà chỉ với 9.8 tỷ đồng mà gia đình anh Hùng lại có thể sở hữu một không gian sống đẳng cấp đến vậy? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí trong phần tiếp theo. Kính mời quý vị và các bạn cùng theo dõi. Nhưng trước đó, hãy cùng tham khảo ngay một số thông tin chung về mẫu biệt thự Pháp đẹp 4 tầng mà chúng tôi đã tổng hợp trong bảng bên dưới đây nhé!

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương - Mã số: BT 53403

Chủ đầu tư: Anh Hùng
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự cao cấp
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 580m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 53403

Với tổng chi phí 9.8 tỷ – tuy là một số lớn đối với rất nhiều chủ đầu tư không có quá nhiều tiềm lực về tài chính nhưng riêng đối với gia đình anh Hùng thì ngay từ đầu anh đã bày tỏ: “Tốn bao nhiêu tiền cũng được nhưng phải đem đến cho gia đình tôi một không gian sống không những đẹp, tiện nghi mà còn phải thật sang trọng, đẳng cấp.” Nói như vậy thì chúng ta cũng phải biết rằng anh Hùng là một người rất “chịu chi” để gia đình mình được sống trong một không gian sống hoàn hảo nhất có thể. Khi nhìn vào phối cảnh của mẫu biệt thự đẹp 4 tầng này, chúng ta cũng có thể thấy ngay rằng không gian ngoại thất được các kiến trúc sư Kata thiết kế vô cùng nổi bật với vẻ đẹp đậm chất hoài cổ. Mẫu thiết kế đẳng cấp, xa hoa đến từng chi tiết với những mảng miếng kiến trúc, các bức phù điêu, hệ thống hoa văn được đắp “từ đầu xuống chân” để từ đó mà mẫu biệt thự Pháp đẹp 4 tầng trở nên sang trọng, xa hoa.

Tổng thể kiến trúc được thiết kế đẹp lung linh với diện tích 350m2 được thể hiện một cách tinh tế thông qua các chi tiết phào chỉ, gờ, phù điêu cùng hệ thống hoa văn đắp nổi. Bên cạnh đó thể cả khối kiến trúc còn được các hệ cột được thiết kế lớn giúp làm tăng lên vẻ chắc chắn, bền vững. Những hệ cột được sử dụng cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đều được bố trí một cách khoa học và thiết kế mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra, hệ thống trụ cột giúp nâng đỡ toàn bộ phần mái sảnh ở đó chi tiết mũ vương miện được thiết kế ấn tượng và đây cũng chính là ban công tầng 2 giúp tạo nên một không gian để các thành viên trong gia đình anh Hùng đứng ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh nhà. Toàn bộ các mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 4 tầng được thiết kế với hệ thống trụ cột vuông to, dày dặn, chắc chắn được bố trí một cách cân đối kết hợp với các mảng tường vuông với hệ thống hoa văn mềm mại, uyển chuyển. Được bố trí khắp toàn bộ ngôi nhà, các mẫu phù điêu ở các vị trí đầu cột, chân cột cùng những họa tiết hoa văn uốn lượn tại vị trí thân cột đã khiến cho công trình dường như ở một đẳng cấp hoàn toàn mới. Từ đó mà bạn có thể thấy được rằng tay nghề của đội thợ thi công cũng như là tài năng của các kỹ sư – kiến trúc sư trong việc mang đến những giải pháp kiến trúc tối ưu nhất.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đẹp lung linh đến từng chi tiết
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đẹp lung linh đến từng chi tiết

Gợi ý cho bạn đọc: 17 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp theo xu hướng kiến trúc 2019

Tổng thể kiến trúc được thiết kế một cách ấn tượng mang đậm phong cách tân cổ điển. Để có thể làm nổi bật hơn nữa vẻ đẹp này của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng, các kiến trúc sư Kata đã phối hợp nhuần nhuyễn đến tinh tế các tone màu để khiến cho người nhìn khi chiêm ngưỡng mẫu nhà sẽ thấy được sự kiên cố, vững chắc, dày dặn. Với tone màu vàng nhạt được điểm xuyết vào đó là tone màu trắng đã khiến cho công trình trở nên giống như một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế công phu, tỉ mỉ. Chính nhờ vào hệ thống màu sắc – yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống của con người, dường như chúng đã tạo nên một niềm động viên, một sự cổ vũ cho chính chủ đầu tư khi sống trong căn nhà đó. Ngoài ra, với việc kết hợp các tone màu mang đậm màu sắc của lối kiến trúc tân cổ điển thì ngoài việc mang đến một mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng ra thì nó dường như là một minh chứng cho sự sắt đá, sự kiên định, sự vững vàng mà nó sẽ phải trải qua hàng chục – hàng trăm năm sau đó.

Ngoài vẻ đẹp của lối kiến trúc ấn tượng cùng hệ thống màu sắc đậm chất kiến trúc tân cổ điển ra thì hệ thống cầu thang cùng giúp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Với việc thiết kế một tầng bán hầm để ngâm rượu cũng như là làm Gara để xe cho nên mặt bằng tầng 1 được thiết kế cao hơn mặt đất khoảng 1m. Do vậy để tiện cho quá trình di chuyển lên xuống thì hệ thống cầu thang được thiết kế cách điệu vô cùng đẹp mắt với hệ thống hoa văn đẳng cấp. Cầu thang lên xuống tại các vị trí sảnh chính, sảnh phụ được thiết kế theo hướng vòng cung dường như đang muốn mời gọi khách đến gia đình anh Hùng thăm quan, chiêm ngưỡng. Theo Phong Thủy thì cầu thang không chỉ là “cầu nối” giữa các không gian trong và ngoài nhà mà nó còn là nơi lưu thông các dòng chảy năng lượng. Cho nên, cầu thang ở các khu vực đại sảnh, sảnh phụ, hay cầu thang của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng luôn được bố trí sao cho có thể mang các dòng chảy năng lượng này lan tỏa khắp ngõ ngách trong nhà để từ đó mà gia đình anh Hùng luôn gặp may mắn, sinh khí – tài lộc luôn dồi dào. Hệ thống cầu thang ngoài việc được thiết kế vô cùng ấn tượng ra thì số bậc cầu thang cũng được các kiến trúc sư kata tính toán vô cùng kỹ lưỡng để vào được các cung “Sinh” để tránh các chuyện xui xẻo sẽ có thể xảy ra trong tương lai. Về cách tính số bước chân lên xuống cầu thang từ điểm đầu đến điểm cuối của cầu thang thì nếu cầu thang có chiếu nghỉ cũng sẽ được tính là 1 bậc. Và số bậc cầu thang được rơi vào cung “Sinh” (trong Sinh – Lão – Bệnh – Tử) là tốt nhất.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đẹp lung linh về đêm
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đẹp lung linh về đêm

Gợi ý cho bạn đọc: 28 mẫu biệt thự Pháp được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất năm 2018

Hệ thống cửa của mẫu biệt thự 4 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển được bố trí khá dày đặc và được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp. Từ hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa ban công, cửa sổ cho đến cửa thông gió, chất liệu gỗ luôn là yếu tố khiến cho các kiến trúc sư phải đau đầu mỗi khi đi tìm kiếm sao cho đáp ứng được yêu cầu của các chủ đầu tư. Và chất liệu gỗ mà chúng tôi sử dụng cho hệ thống cửa của mẫu biệt thự tân Pháp Châu Âu 4 tầng là phải được xẻ từ loại gỗ thịt chắc chắn, có độ bền cao, vân gỗ phải bóng – đẹp và phải được xử lý qua một dây chuyền công nghệ tiên tiến để tránh hiện tượng mối mọt, cong vênh do thời tiết khắc nghiệt gây ra. Ngoài ra hệ thống sơn cửa cũng được tuyển chọn vô cùng nghiêm ngặt sao cho sản phẩm sau khi sơn sẽ có độ bóng cao, màu sắc tươi tắn cũng như đáp ứng được tiêu chí chống thấm, chống bay màu, vệ sinh dễ dàng,… để từ đó mà tuổi thọ của hệ thống cửa của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp trở nên mãi bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó thì hệ thống ban công cũng được bố trí khá nhiều với mọi kiểu dáng: hình vòm, hình chữ nhật,… để giúp tạo được các khoảng không để các thành viên trong gia đình anh Hùng có thể thoải mái đứng ngắm cảnh cũng như hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát bao bọc xung quanh nhà. Để các khu vực ban công trở nên an toàn không chỉ với con trẻ mà còn đối với các thành viên khác trong gia đình anh Hùng, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống lan can bằng các hàng con tiện chắc chắn cùng với đó là lan can hoa sắt thẩm mỹ mạ vàng giúp cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng trở nên nổi bật.

Hệ thống mái của mẫu biệt thự 4 tầng kiến trúc Pháp đẹp này cũng khiến cho các kiến trúc sư Kata phải đắn đo rất nhiều khi mà với phong cách kiến trúc tân cổ điển thì có quá nhiều hệ mái có thể ứng dụng vào để tạo nên một mẫu thiết kế ấn tượng. Sau khi cho gia đình anh Hùng tham khảo các mẫu mái thì cuối cùng anh Hùng đã chọn hệ thống mái Mansard cho căn nhà của mình. Theo như anh Hùng thì mẫu mái Mansard tuy khá đơn giản so với mẫu mái vòm, mái chóp hay là sự kết hợp của cả 3 hệ mái này thì hệ mái Mansard lại mang đến một không gian ngoại thất một cái nhìn hiện đại hơn mà không bị rối mắt. Thêm vào đó hệ thống cột thu lôi được thiết kế mạ vàng kèm theo đó là hệ thống hoa văn mạ vàng tương đồng dường như mang đến cảm giác mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đang đội chiếc vương miện cao quý vậy!

Với tổng diện tích còn thừa cũng khá rộng rãi cho nên một không gian sân vườn nhỏ nhắn, đáng yêu đã được các kiến trúc sư Kata tích hợp vào bên trong căn nhà. Và đây chính là điểm nhấn cũng như là hướng đi bắt kịp xu hướng thiết kế nhà hiện nay khi mà người người đang hướng về một không gian sống xanh. Với thảm thực vật đa dạng từ cây lấy bóng, cây hoa 4 mùa, cây bụi, một số cây ăn quả,… bao quanh kết hợp cùng một số khu tiểu cảnh đẹp mắt đã mang đến một không gian sống trong lành mát mẻ với tiếng chim hót líu lo mỗi ngày. Mỗi ngày thức dậy đều được hít thở một bầu không khí trong lành thì còn gì tuyệt vời hơn khi mà môi trường sống đang ngày càng đe dọa đến sức khỏe của con người?

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng của gia đình anh Hùng tại Hải Dương. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho

Hồ sơ bàn giao của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

5/5 - (6270 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :