Nếu bạn đang ở TPHCM hay là có dịp đi đến nơi đây thì mời bạn ghé qua gia đình anh Toản tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng để có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp do chính các kiến trúc sư Kata tự tay thiết kế và thi công. Chắc chắn, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự đầu tư quy mô, hoành tráng của gia đình anh Toản được sống trong một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi mà không phải ai cũng dám bỏ ra một số tiền lớn như vậy để làm.

Với mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này cùng với đó là rất rất nhiều công trình nhà ở đẳng cấp khác đã giúp Công ty Kiến trúc Kata có thêm phần tự tin để có thể chinh phục những chủ đầu tư khó tính nhất tại TPHCM nói riêng, khu vực Nam Bộ nói chung. Còn chần chờ gì nữa mà không chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp đạt đến ngưỡng hoàn hảo này ngay thôi!

1. Thông tin chung về mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp tại Phú Mỹ Hưng – Mã số: BT 30118

Phối cảnh tổng thể 3D chi tiết của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp tại KĐT Phú Mỹ Hưng - TPHCM
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể 3D chi tiết của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp tại KĐT Phú Mỹ Hưng – TPHCM

Với mẫu biệt thự 3 tầng mang vẻ đẹp hoàn hảo của phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế và xây dựng với diện tích là 130m2 đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất trên khuôn viên đất rộng 250m2. Công trình thiết kế được đặt giữa khu đất cho nên không gian đất còn thừa lại được sử dụng để thiết kế nên một không gian sân vườn đẹp, đa dạng hệ thống thực vật và khu tiểu cảnh. Từ đó mà không gian sống trở nên hài hòa, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với tổng chi phí đầu tư dự kiến thời điểm này thì gia đình anh Toản sẽ chỉ mất khoảng 2.7 tỷ đồng là có thể đã sở hữu được một không gian sống đậm chất phong cách kiến trúc Pháp đầy đẳng cấp.

Trước khi đi tìm hiểu kỹ hơn về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này, chúng ta hãy cùng tham khảo một số thông tin chung về công trình để có cái nhìn sơ lược nhất về dự án nhà ở này của gia đình anh Toản nhé!

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp tại Phú Mỹ Hưng - Mã số: BT 30118

Chủ đầu tư: Anh Toản
Địa điểm: Phú Mỹ Hưng - TPHCM
Loại hình: Dinh thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng bán hầm: Gara để xe
  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; 01 Phòng giặt đồ Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,6 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 8/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp tại Phú Mỹ Hưng – Mã số: BT 30118

Sau khi các kiến trúc sư Kata hoàn thành những công đoạn cuối cùng để bàn giao hồ sơ mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này cho gia đình anh Toản, ban giám đốc của Công ty đã rất hài lòng với phương án thiết kế – thi công mẫu nhà này và đánh giá nó là một trong những công trình tiêu biểu nhất năm 2018 của Công ty kiến trúc Kata. Và quả thật đúng với suy nghĩ của ban lãnh đạo Công ty, sau khi bàn giao cho gia đình anh Toản thì điều đầu tiên mà anh cảm nhận được đó chính là “TUYỆT ĐẸP!”. Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được lấy cảm hứng từ những đường nét kiến trúc ấn tượng, độc đáo đậm chất phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển để mang đến một tổng thể độc đáo, ấn tượng mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp kiến trúc vốn có của nó. Các không gian công năng được tính toán một cách kỹ lưỡng để sao cho vừa phù hợp với yêu cầu cũng như là nhu cầu sử dụng của gia đình anh Toản.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp - Mã số: BT 30118
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp – Mã số: BT 30118

Với một quy mô kiến trúc lớn cũng như là chi phí đầu tư cũng không phải là ít riêng đối với kiến trúc tân cổ điển, các kiến trúc sư Kata đã mang đến một không gian sống hoàng tráng, đẳng cấp khi mà các khối kiến trúc đều có sự hiện diện của hệ thống hoa văn đẹp mắt, sang trọng được thiết kế cách tân từ các chi tiết hoa văn của các mẫu lâu đài cổ bên Pháp. Với khối hình kiến trúc đồ sộ, mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đã trở nên vô cùng đẹp mắt ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy khi mà các khối hình kiến trúc hiện lên vô cùng tinh tế cùng những đường nét trang trí được điêu khắc một cách kỳ công và điêu luyện của những người thợ lành nghề nhất. Tất cả các khối hình không gian đều được bố trí cân đối bởi các hệ thống hoa văn được bố trí đối xứng bên cạnh khối hình vuông vắn được bo tròn cách cạnh để mang lại vẻ mềm mại.

Các kiến trúc sư Kata cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng về lối kiến trúc của các nhà xung quanh khu vực sống của gia đình anh Toản khi mà chủ yếu đều là các mẫu nhà Pháp hiện đại hay kiến trúc hiện đại là nhiều. Bởi vậy khi ta đem so khối kiến trúc mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Toản với các công trình nhà ở xung quanh thì dường như công trình nhà ở này trở nên nổi bật không có đối thủ. Với việc tập trung vào làm nổi bật vào các đường nét kiến trúc Pháp tân cổ điển, các kiến trúc sư đã thành công khi đã tái hiện một cách chân thực nhất vẻ đẹp của lối kiến trúc này khi mà từ hệ thống hoa văn, trụ cột, cửa ra vào, cửa sổ, chi tiết mũ vương miện, cách bố trí bố cục phào chỉ – gờ,… Tất các khối kiến trúc đều được thiết kế có chủ đích đó chính là giúp cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp trở nên nổi bật nhất mà không làm mất đi giá trị vốn có.

Không gian sảnh chính của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp tại TPHCM - Mã số: BT 30118
Hình ảnh: Không gian sảnh chính của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp tại TPHCM – Mã số: BT 30118

Như đã nói ở trên, khối kiến trúc không được thiết kế theo kiểu vuông thành, sắc cạnh mà ở vị trí các cạnh được bo tròn với độ hoàn thiện kỹ thuật được đánh giá là hoàn mỹ. Hệ thống hoa văn không được sử dụng quá nhiều mà chỉ được xuất hiện ở vị trí chi tiết mũ vương miện và hệ thống đầu – chân trụ cột. Còn các vị trí khác được thay thế bằng các chi tiết phào chỉ – gờ. Tất cả công trình mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được sử dụng các nguyên vật liệu mới để có thể chống chọi được kiểu thời tiết bất thường như ở khu vực Nam bộ.

Gợi ý cho bạn đọc: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển – Mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian sảnh chính được thiết kế mới lạ với 2 hệ thống đường lên với hệ thống lan can mở uốn cong dường như muốn mời gọi khách quý đến nhà chơi. Bên cạnh đường nét mềm mại của hệ thống cầu thang đi lên sảnh chính thì hệ thống trụ cột được bố trí to lớn giúp mang lại vẻ chắc chắn cho không gian ngoại thất của căn nhà. Không chỉ được bố trí ở hệ thống sảnh chính mà hầu như mọi khu vực kiến trúc đều có sự xuất hiện của hệ thống trụ cột được thiết kế vô cùng bắt mắt khi mà hệ thống đầu hay chân trụ đều được làm đẹp bằng hệ thống hoa văn bắt mắt. Quay lại với khu vực sảnh chính, nơi đây được các kiến trúc sư làm nổi bật nên không chỉ nhờ vào hệ thống lan can với hàng con tiện chắc chắn hay là hệ thống trụ cột gì hết mà hệ thống đá ốp bậc cầu thang thôi cũng đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều. Bởi chúng được lát bởi 2 hệ màu khác nhau đó chính là màu đỏ và màu trắng. Khi bước trên đây, bạn sẽ cảm giác dường như bạn đang hóa thành các minh tinh sải bước trên thảm đỏ của một sự kiện đẳng cấp nào đó vậy. Công thêm vào đó là không gian xung quanh dường như góp phần tôn lên vẻ hãnh diện hơn bao giờ hết khi bước vào một không gian đẹp mắt đến như vậy. Chỉ cần nghĩ thôi là đã thấy tuyệt lắm phải không?

Vẻ đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển giúp cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp trở nên ấn tượng, độc đáo
Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển giúp cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp trở nên ấn tượng, độc đáo

Bên cạnh vẻ đẹp của phong cách kiến trúc ngoại thất ra thì tone màu cũng chính là điểm nhấn mà ta không thể bỏ qua khi tìm hiểu về ý tưởng thiết kế cũng như là phương án thi công mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này đúng không? Bởi công trình nhà ở có trở nên đẹp mắt, ấn tượng hay không là phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống màu sắc mà các kiến trúc sư muốn căn nhà khoác lên. Nhìn vào phối cảnh tổng thể kiến trúc, chúng ta có thể thấy rằng từ hệ thống tường rào cho đến không gian kiến trúc nhà ở của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đang khoác lên một tông màu thống nhất để có thể biến công trình trở nên quyến rũ, tinh tế và đẳng cấp nhất có thể. Tổng thể kiến trúc sử dụng chủ yếu là tone mà trắng tinh khiết nhưng bên cạnh đó thì các kiến trúc sư cũng sử dụng tone màu ghi xám của hệ thống đá ốp chân tường, màu xanh than của hệ thống mái đẳng cấp và cả tone màu vàng gold của hệ thống lan can sắt thẩm mỹ cũng như là hệ thống hoa văn trang trí trên hệ thống mái vòm. Với tone màu trắng được coi là tone màu tượng trưng cho sự thịnh vượng, tinh khiết và tượng trưng cho sự khởi đầu suôn sẻ trong mọi vấn đề của cuộc sống. Còn đối với Phong thủy thì màu trắng được các thầy Phong Thủy đánh giá là tone màu mang lại cảm giác tươi mới, làm gia tăng năng lượng để có tổng thể kiến trúc của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Ngoài ra, khi sử dụng tone màu trắng còn giúp cho không gian sống trở nên rộng rãi hơn, thoải mái hơn. Hơn thế nữa, khi mà chủ đầu tư không còn thích với tone màu trắng này nữa thì cũng có thể thay thế bằng một tone màu khác vô cùng dễ dàng mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của công trình (việc thay thế tone màu khác nên có sự trao đổi với đội ngũ kiến trúc sư để có thể lựa chọn ra một tone màu phù hợp nhất). Loại sơn mà các kiến trúc sư Kata sử dụng cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp là loại sơn cao cấp nhất của hàng MyKolor với rất nhiều ưu điểm như là có khả năng chống thấm, chống bụi, dễ lau chùi, chống bay màu, độ bền cao,… Như đã nói ở trên, hệ thống màu sắc còn có sự xuất hiện của tone màu ghi xám giúp cho công trình ghi điểm một cách tuyệt đối. Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống đá ốp tường sẽ giúp cho công trình trở nên bền đẹp, chắc chắn hơn khi mà chúng giúp hệ thống tường chống lại được các tác động của thời tiết lẫn côn trùng.

Không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được sử dụng nhiều các nguyên vật liệu cao cấp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được sử dụng nhiều các nguyên vật liệu cao cấp

Hệ thống cửa chính bằng gỗ, hệ thống cửa ban công – cửa sổ bằng chất liệu kính cường lực, ban công, lan can giúp cho tổng thể kiến trúc trở nên ấn tượng hơn rất nhiều khi mà các khoảng đua ra, thụt vào được bố trí một cách hoàn hảo.

Nếu như hệ thống cửa chính được các kiến trúc sư Kata sử dụng bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp với vân gỗ đẹp – bóng, bền chắc cũng như được xử lý bằng một công nghệ dây chuyền tiên tiến giúp chống cong vênh, mối mọt,… chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Loại sơn dùng để phun lên hệ thống cửa cũng được lựa chọn vô cũng kỹ lưỡng khi mà loại sơn này phải đáp ứng được các tiêu chí chống thấm, chống phai màu, độ bóng cao, vệ sinh một cách dễ dàng,… để từ đó mà hệ thống cửa gỗ của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp trở nên bền đẹp với thời gian.

Còn lại, tất cả các hệ thống cửa còn lại cũng như là dải kính hòa đồng liên tầng đều được được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực. Với việc mở ra nhiều hệ thống cửa bằng chất liệu kính cường lực giúp cho không gian bên trong nhà trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn. Hơn thế nữa là chúng còn tạo được những khoảng view đẹp cho các thành viên trong gia đình anh Toản có thể tha hồ đứng ngắm cảnh dù trời nắng hay mưa thì đó cũng không là vấn đề. Với dải kính hòa đồng được thiết kế liên tầng giúp cho công trình mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết khi mà hệ thống kính này được trang trí bởi hệ thống hoa văn bắt mắt được mạ vàng sang chảnh.

Hệ thống ban công cũng được mở theo các khu vực cửa ban công hay khu vực kính hòa đồng với nhiều kiểu dáng khác nhau: hình chữ nhật hay là hình bán nguyệt. Hệ thống ban công được thiết kế khá lớn cho nên các thành viên trong gia đình anh Toản có thể thoải mái đứng ngắm cảnh thư giãn, nơi thưởng thức tách trà thơm ngon hay là nơi tập các bài thể dục buổi sáng. Ngoài ra để tạo được sự an toàn, chắc chắn cho các khu vực ban công của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hàng con tiện cũng như là lan can hoa sắt thẩm mỹ mạ vàng để tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất của căn nhà thêm phần bắt mắt và ấn tượng.

Gợi ý cho bạn đọc: 25 biệt thự 3 tầng cổ điển đẳng cấp mang tầm cỡ thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp khi nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp khi nhìn từ trên xuống

Để tạo nên một tổng thể đẹp với tính thống nhất cao thì hệ thống mái Mansard kết hợp với hệ thống mái chóp đã giúp mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp trở nên hoàn thiện nhất. Được kết cấu theo kiểu hình thang rỗng úp ngược, các kiến trúc sư đã tích hợp thêm hệ thống mái chóp lên nữa để từ đó mà công trình mang đậm phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển. Sau khi kết cấu giữa hệ thống mái Mansard lẫn hệ thống mái chóp, các kiến trúc sư đã ốp đá tự nhiên với độ bóng cao màu xanh than khiến cho công trình không những trở nên vô cùng đẹp mắt mà nó còn giúp cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp có chút gì đó huyền bí lạ kỳ. Hơn thế nữa, hệ thống hoa văn được đính trên hệ thống mái chóp được mạ vàng giúp cho tổng thể càng thêm phần sang trọng đẳng cấp. Tuy với sự kết hợp với hệ thống mái Mansard lẫn hệ thống mái chóp đã mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhưng các kiến trúc sư vẫn sử dụng hệ thống chi tiết mũ vương miện được đính trên hệ thống kính hòa đồng kèm theo đó là hệ thống cửa hút gió được đặt tại ban công hệ thống mái Mansard càng khiến cho công trình trở nên sinh động hơn.

Tổng thể kiến trúc mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp như vậy vẫn chưa được coi là hoàn chỉnh nếu mà số diện tích đất còn thừa lại không sử dụng để tạo nên một không gian sân vườn nhỏ bao quanh. Và chính nhờ hệ thống sân vườn – điểm nhấn cuối cùng cũng như là quan trọng nhất trong quá trình thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp này. Với hệ thống thảm thực vật đa dạng: cây lấy bóng, một vài loại cây ăn quả, cây bụi, hoa, cỏ,… kết hợp với đó là hệ thống tiểu cảnh, bể bơi ngoài trời đã giúp cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp dường như biến thành khu resort đẳng cấp ngay trong chính nội đô và thu nhỏ trong mảnh đất rộng chừng 250m2. Nhờ vậy mà gia đình anh Toản sẽ luôn được sống trong một không gian đẹp, ấn tượng, đẳng cấp, tiện nghi và được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát cùng bầu không khí trong lành.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp của gia đình anh Toản tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng – TPHCM. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng bán hầm: Gara để xe
  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; 01 Phòng giặt đồ Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.

Hồ sơ bàn giao của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG KIỂU PHÁP

5/5 - (6825 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
11 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Anh Dũng
Anh Dũng
5 years ago

Đẹp quá các KTS tài ba

Phạm Thị Nga
Phạm Thị Nga
5 years ago

nhà đẹp lắm! chị có mảnh đất 850 m cũng muốn xây chưa biết chọn mẫu nào

Thảo Nguyễn
5 years ago

Chào chị, cảm ơn chị đã quan tâm đến các mẫu thiết kế của KataHome. Chị có thể tham khảo thêm các mẫu biệt thự tân cổ điển của công ty tại đây: https://katahome.com/thiet-ke-biet-thu/mau-biet-thu-tan-co-dien/. Chị vui lòng check mail, công ty xin gửi chị một số mẫu nhà tân cổ điển cũng như báo giá và quy trình làm việc của KataHome. Hoặc liên hệ với công ty theo số Hotline: 0988.688.373 – 08.8888.3363 để được tư vấn chi tiết hơn.

Nguyễn Hồng Nhung
Nguyễn Hồng Nhung
5 years ago

Thực thự thì các thiết kế của katahome làm mình không biết nên thiết kế theo mẫu nào. Nhìn mẫu nào cũng thấy đẹp thấy mê

Trần Mạnh Dũng
Trần Mạnh Dũng
5 years ago

Tôi có miếng đất mặt tiền 12m chiều sâu 20m trong 1 lô góc. Muốn xây nhà 3 tầng theo phong cách tân cổ điển khoảng 120 đến 150m2. Rất mong các KTS tư vấn và lên phương án thiết kế giúp tôi. Xin cảm ơn

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

Cảm ơn anh Dũng đã quan tâm tới dịch vụ và sản phẩm bên em. Anh có thể cho bên em xin sđt và email vào địa chỉ Email: jsc.kata@gmail.com hoặc gọi tới Hotline: 0988 688 373 để bên em tư vấn được cụ thể nhất anh nhé.

Mau nha dep
5 years ago

Cho tôi hỏi chi phí hoàn thiện mẫu nhà này hết bao nhiêu vậy KATA

Hoàng Hải
Hoàng Hải
4 years ago

Thi công nhiều công trình lớn nhưng phải công nhận kata thiết kế đẹp số 1, hồ sơ chi tiết dễ thi công ghê. Chúc kata ngày một phát triển.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hoàng Hải

Cảm ơn anh ạ!
Cần tư vấn thiết kế anh có thể liên hệ với bên em theo số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 để được giải đáp ạ.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :