Thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái

Trong những năm qua, nhu cầu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái đang được các chủ đầu tư trên toàn quốc lựa chọn rất là nhiều. Trong đó, Thái Nguyên chính là một trong những địa phương KataHome đã thiết kế và thi công rất nhiều mẫu nhà đẹp. Với các công trình mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái đạt chất lượng cao mà thương hiệu Công ty thiết kế nhà đẹp luôn được các chủ đầu tư truyền tai nhau. Do vậy mà KataHome xuất hiện ở đâu cũng đều mang đến những “cơn sốt” bởi các mẫu nhà đẹp. Chính nhờ niềm tin cũng như tình cảm yêu mến của các chủ đầu tư mà KataHome luôn có những động lực thúc đẩy tinh thần làm việc để có thể cho ra những mẫu nhà ngày càng được hoàn thiện hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái của gia đình anh Nam tại Thái Nguyên. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay nhé bởi nhỡ đâu đây chính là mẫu nhà mà quý vị và các bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay?

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái hiện đại tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21103

Phối cảnh 3D chi tiết không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái - Mã số: BT 21103
Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái – Mã số: BT 21103

Anh Nam chính là một trong những vị khách đã tìm kiếm các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái trên hệ thống website của Công ty Thiết kế nhà đẹp Kata. Bởi vậy, anh rất thích các mẫu nhà ở (đặc biệt là mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại mái Thái kết hợp sân vườn) mà chúng tôi đã giới thiệu trên website. Vì thế anh đã gọi điện thoại và nhờ chúng tôi thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái cho gia đình mình. Anh muốn xây một căn nhà rộng chừng 200m2 trên mảnh đất rộng 800m2 của các cụ để lại. Với diện tích còn thừa lại, anh muốn xây dựng một không gian sân vườn xanh mát để tạo bầu không khí thật trong lành để gia đình có thể thoải mái hòa mình vào không gian đó để chơi đùa, tâm sự,… hay chỉ là nơi thưởng thức những tách trà nóng hổi. Về công năng sử dụng thì anh mong muốn căn nhà của mình bao gồm các phòng chức năng chính: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng WC,… Nắm được các yêu cầu cũng như mong muốn của gia đình anh Nam về mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái, chúng tôi đã lên được phương án mặt bằng cũng như là ý tưởng thiết kế. Gia chủ đã rất hài lòng với một không gian sống đẹp, hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đã ký kết hợp đồng ngay với Công ty Thiết kế nhà đẹp Kata.

Nhưng trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái này, chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo các thông tin chung của công trình đã được tổng hợp ở bảng bên dưới đây.

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái hiện đại tại Thái Nguyên - Mã số: BT 21103

Chủ đầu tư: Anh Nam
Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.6 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 8/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái hiện đại tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21103

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với hệ thống mái Thái đẳng cấp đã khẳng định được rằng các kiến trúc sư Kata luôn đề cao về công năng sử dụng cũng như cách bố trí mặt bằng hợp lý. Mang trong mình vẻ đẹp kiến trúc hiện đại đặc trưng bởi sự đơn giản trong việc bố trí hình khối, sắp xếp theo tính phí đối xứng cùng một không gian mở hòa quyện với thiên nhiên. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái không quá phô trương về cách thiết kế cũng như cách bố trí hệ thống hoa văn, phào chỉ mà chỉ làm nổi bật nên các khối hình, mảng miếng kiến trúc nhờ vào tone màu và các nguyên vật liệu cao cấp mang đậm đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại.

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên

Thiết kế kiến trúc nhà ở luôn đống một vai trò vô cùng quan trọng khi mà chính nó sẽ quyết định đến việc tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho người nhìn. Chưa cần phải đi vào không gian nội thất bên trong nhưng chỉ cần công trình nhà ở mang một phong cách kiến trúc độc đáo, lạ mắt bên ngoài thôi cũng đã đủ để mang đến sự khác biệt cũng như là tạo một vẻ đẹp ấn tượng. Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái được thiết kế khá đơn giản từ các chi tiết trụ cột, tường, các nguyên vật liệu ốp tường được sử dụng đều khá đơn giản nhưng vẫn mang lại một tổng thể sang trọng. Dù không quá cầu kỳ những vẫn đủ để mang lại một không gian ngoại thất đẹp, đầy tinh tế. Với các đường nét kiến trúc khỏe khoắn nhờ các các khối hình vuông vức, sắc cạnh đã thể hiện đúng tinh thần của phong cách kiến trúc hiện đại.

Lựa chọn tone màu hợp lý đã giúp cho tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái trở nên vô cùng hoàn hảo
Hình ảnh: Lựa chọn tone màu hợp lý đã giúp cho tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái trở nên vô cùng hoàn hảo

Màu sơn chính là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc làm nổi bật lên vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại. Bởi không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái không có quá nhiều chi tiết trang trí cho nên màu sắc chính là yếu tố giúp tạo nên một vẻ đẹp, một phong cách, một dấu ấn riêng cho ngôi nhà. Ngoài ra, chính nhờ hệ thống màu sắc mà tâm lý cũng như cảm xúc của con người, liên quan đến Phong Thủy. Cho nên đối với mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái này được các kiến trúc sư Kata sử dụng các tone màu trắng làm chủ đạo được điểm xuyết bởi hệ thống màu vàng, xanh than,… để làm nổi bật được lên không gian ngoại thất của công trình. Để cho công trình luôn đạt chất lượng cao, chúng tôi đã tư vấn cho gia đình anh Nam sử dụng các loại sơn cao cấp nhất trên thị trường. Tuy giá thành khá đắt nhưng chúng sẽ giúp cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái luôn bền với thời gian, tránh được sự ảnh hưởng của các yếu tố từ thời tiết, có độ bóng cao, không dễ bị bám bẩn, dễ dàng lau chùi, không dễ bong tróc,… Với việc kết hợp các tone màu này giúp cho công trình trở nên trang nhã, thân thiện, gần gũi hơn với chủ đầu tư.

Gợi ý cho bạn đọc: Xây biệt thự mini 2 tầng – Biệt thự mini mái Thái sân vườn – KataHome

Phối cảnh bên hông nhà của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái
Hình ảnh: Phối cảnh bên hông nhà của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái

Ánh sáng trong mỗi công trình kiến trúc được xem là rất quan trọng. Dù là ánh sáng tự nhiên hay là ánh sáng nhân tạo cũng đều sẽ tác động đến thị giác của người nhìn cũng như là mang lại một giá trị về mặt thẩm mỹ. Với không gian sân vườn rộng rãi bao xung quanh mà mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái không được thiết kế theo một không gian mở quả là một điều quá lãng phí. Vì thế cho nên, chúng ta có thể thấy được rằng hệ thống cửa bằng kính cường lực được thiết kế khá nhiều. Bằng cách sử dụng hệ thống cửa kính lấy sáng cũng như toàn bộ ưu điểm của chúng khi kết hợp với không gian sân vườn đã giúp cho không gian sống của gia đình anh Nam dường như được hòa quyện vào làm một. Không quá cầu kỳ nhưng chính nhờ vào cách vận dụng linh hoạt các loại cửa đơn, cửa đôi, vách kính,… đã giúp cho không gian nội thất bên trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái trở nên cực kỳ ấn tượng.

Bạn chỉ cần tưởng tượng mà xem, khi bạn bước vào một căn nhà mà lượng ánh sáng không đủ thôi sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều khía cạnh như sức khỏe giảm sút, tâm lý con người cùng bị ảnh hưởng rất nhiều. Mà không gian đất còn thừa rất là nhiều và chủ đầu tư đã đồng ý thiết kế lên một không gian sân vườn tuyệt đẹp bao xung quanh thì tội gì mà chúng ra lại không sử dụng hệ thống cửa bằng chất liệu kính cường lực? Và đây chính là lợi thế mà khu đất mang lại cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái. Hệ thống ban công cũng được mở khá lớn, không bị gò bó bằng cách tạo lớp lan can bằng kính trong suốt khiến người nhìn có cảm giác rộng rãi hơn so với bình thường. Kính cường lực hiện đang là lại nguyên vật liệu được rất nhiều các chủ đầu tư yêu thích và sử dụng làm lan can bởi chúng khá an toàn, dễ dàng lau chùi, tuổi thọ cao cũng như không phải lo bị tác động bởi mưa nắng. Ngoài ra khi hệ thống lan can sử dụng hệ thống kính cường lực này còn tránh được các hiện tượng rêu mốc gây mất thẩm mỹ cũng như là độ bền cho công trình.

Hệ thống mái Thái của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Hệ thống mái Thái của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Hệ thống mái Thái được thiết kế với độ dốc lớn giúp đẩy nhanh quá trình thoát nước mưa để từ đó không gây tình trạng úng – đọng, ấm mốc hay ủ dột vào bên trong nhà. Được kết cấu bằng hệ thống bê tông theo hình chữ A cho nên độ dốc của mái tương đối cao. Sau khi kết theo như vậy, các thợ lành nghề sẽ tiến hành dán ngói Thái với tone màu xanh than theo đúng quy trình để sao cho hệ thống mái Thái của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái luôn bền chắc theo thời gian.

Gợi ý cho bạn đọc: 32 mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng đẹp đẳng cấp để bạn tham khảo

Khi sử dụng hệ thống mái Thái với tone màu xanh này đã giúp cho giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà được tăng lên gấp nhiều lần. Với tone màu trắng chủ đạo khi hòa quyện cùng các tone màu khiến cho người nhìn cảm thấy dễ chịu. Với việc thiết kế hệ thống mái Thái bằng các tấm bê tông dày khiến cho hệ thống móng cũng như tường phải chịu một lực nén khá lớn. Các kiến trúc sư đã tính toán một cách kỹ lưỡng rồi sau đó gia cố thêm cho hệ thống móng, tường trở nên bền chắc hơn để mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái luôn bền đẹp theo thời gian.

Tổng thể mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái khi nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Tổng thể mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái khi nhìn từ trên xuống

Không gian kiến trúc được anh Nam đầu tư không ít tiền của nhưng để mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất cho cả gia đình thì anh đã đầu tư thêm một số khá khủng để thiết kế nên một không gian sân vườn xanh mát với hệ thống đài phun nước, bể cá, hồ bơi cùng thảm thực vật vô cùng phong phú bao quanh nhà. Một không gian sân vườn được quy hoạch một cách rõ ràng khiến cho tổng thể kiến trúc nhà ở lẫn sân vườn trở nên vô cùng nổi bật. Không ngoa khi chúng ta có thể khẳng định rằng, mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái được thiết kế nổi bật nhờ hệ thống sân vườn đầy đẳng cấp. Và cũng chính nhờ đó mà không gian sống của gia đình anh Nam trở nên giống như một khu công viên thu nhỏ trong mảnh đất rộng chừng 800m2. Bố cục sân vườn được các kiến trúc sư Kata phân chia một cách rất rõ ràng và mỗi khu vực lại được thiết kế, trang trí một cách khác nhau. Khu đài phun nước thì được thiết kế mang kiểu dáng hiện đại Châu Âu với thảm cỏ xanh mướt bao quanh cùng đường đi là các viên gạch. Còn hệ thống bể cá của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái lại được bố trí ngay giữa khuôn viên 2 sảnh chính – phụ cùng các loài cây bụi mang một vẻ đẹp của một khu rừng nhiệt đới rậm rạp. Và không gian cuối cùng đó chính là khu vực bể bơi ngoài trời được thiết kế không khác gì bể bơi tại các khu resort cao cấp nhưng vấn đề chỉ là diện tích có phần eo hợp hơn thôi. Xung quanh hồ bơi cũng được bao quanh bởi một màu xanh tươi mát của hệ thống cây bụi, trúc, tùng,… Chính nhờ hệ thống sân vườn đã góp phần mang đến một không gian sống đa dạng, sinh động bên cạnh môi trường trong lành, thoáng mát.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái của gia đình anh Nam tại Thái Nguyên. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái Thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG ĐẸP MÁI THÁI

5/5 - (3788 bình chọn)
1 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :