Biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội

Thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc Pháp đã được ưa chuộng từ lâu và hiện nay đã đang còn làm mưa làm gió trên thị trường. Phong cách cổ điển Pháp trong kiến trúc có sự quyến rũ mà bất cứ ai một lần gặp gỡ cũng đều phải vương vấn. Nó hội tụ nét đẹp tinh tế của kiến trúc cổ điển và sự phóng khoáng, nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại tạo nên sự sang trọng quý phái mà không có phong cách kiến trúc nào có được.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội với hệ thống mái thái đỏ tươi
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội với hệ thống mái thái đỏ tươi

Với nhiều năm trong nghề, đội ngũ kiến trúc sư trẻ, tài năng và tâm huyết, công ty kiến trúc KaTa đã cống hiến cho các chủ đầu tư khắp cả nước những mẫu biệt thự Pháp đẹp mơ màng như bước ra từ câu chuyện cổ tích với công năng thông minh và tiện nghi. Chính vì vậy, chú Phí Đình Trụ ở Cao Xá, Hoài Đức, Hà Nội đã tìm đến công ty chúng tôi để nhờ tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp tâm huyết cho gia đình mình theo phong cách kiến trúc Pháp.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 33011

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 33011
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 33011

Biệt thự 3 tầng phong cách kiến trúc kiểu Pháp nhà chú Trụ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc nổi bật bởi sự hài hòa và mang những đường nét đăc trưng của kiến trúc biệt thự Pháp, bề thế và sang trọng, có sức hút lớn khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Công trình được thiết kế và xây dựng với diện tích 150m2 trên tổng thể diện tích khá rộng rãi 500m2, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói đỏ được thiết kế cân đối với những tính toán chi tiết, nghiêm ngặt để đưa ra được phối cảnh ngoại thất đẹp cùng công năng sinh hoạt tiện nghi. Và dưới đây là toàn bộ thông tin tóm tắt về dự án này. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

Biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 33011

Chủ đầu tư: Phí Đình Trụ
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 150m2 (15 * 10)
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ khép kín, 1 WC chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ khép kín
  • Tầng 3: Phòng thờ, Sân chơi, Sân phơi, Phòng karaoke, WC
  • Áp mái: test nước và kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,2 tỷ
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 33011

  • Bố cục mặt tiền của biệt thự 3 tầng:

Lĩnh hội đầy đủ các tinh hoa của lối kiến trúc tân cổ điển, căn nhà 3 tầng gây ấn tượng với người xem từ mọi góc nhìn. Trong đó, có lẽ ấn tượng đậm nét nhất tạo nên dáng dấp hoàng gia, quyền lực cho ngoại thất biệt thự là hệ trụ cột đủ đầy kích cỡ, kiểu dáng vuông tròn bố trí tỉ mỉ trên mặt đứng công trình, phân bổ đều và tinh tế. Kiểu dáng vòm hoài cổ với hình bán nguyệt uốn lượn khéo cùng chi tiết mũ vương miện quý phái ở sảnh chính giúp gợi nét cổ xưa. Kết hợp với hơi thở hoài cổ là sự hòa quyện nhuần nhuyễn với nhịp sống hiện đại đặc trưng như hệ lan can con tiện đơn giản, đẹp mắt. Nhờ những nét chạm khắc, uốn lượn mềm mại và uyển chuyển của mái vòm cùng chi tiết vương miện hoàng gia, sảnh chính của biệt thự hiện ra trước mắt người qua đường với những chi tiết vô cùng tinh tế của kiến trúc Pháp cổ điển. Ban công được thiết kế ở các phòng ngủ là không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình mỗi tối có thể ra hít thở khí trời và ngắm trăng sao thưởng trà hoặc mỗi sớm mai vươn mình đón những tia nắng ban mai và khởi động những động tác thể dục nhẹ nhàng sẵn sàng năng lượng cho một ngày mới bắt đầu.

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội được nhìn từ trên cao xuống

Bạn đọc quan tâm: Lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển có bể bơi trên mái – Mã số: LD 40811

  • Tính đối xứng, cân đối:

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển gây thiện cảm và được chủ nhà tâm đắc hết lòng khen ngợi một phần nhờ là do các kiến trúc sư thiết kế đã tuân thủ một cách nghiêm ngặt nguyên tắc đối xứng và sự cân đối. Điều đó thể hiện các chi tiết kiến trúc rõ ràng từ sảnh cho đến các chi tiết mái đều rất cân đối và cầu kì. Với đặc trưng phong cách kiến trúc cổ điển thường có không gian mặt tiền lớn chính vì vậy KTS đã sử dụng những hàng cột dài, thẳng và được thiết kế liên tầng đối xứng với nhau mang lại sự cân đối cho không gian mặt tiền. Các hệ cột trụ, phào chỉ… ở tường, mặt bên, hay ở mặt tiền đều được thể hiện một cách rõ ràng với những đặc trưng không thể nhầm lẫn vào đâu được của kiến trúc Pháp cổ điển để từ đó công trình trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

  • Hệ thống cửa của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội

Toàn bộ hệ thống cửa được dùng trong ngôi biệt thự là cửa gỗ. Cửa gỗ tự nhiên tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian ngoại thất. Bởi với sự khan hiếm và cạn kiệt nguồn gỗ tự nhiên như hiện nay giá thành của cửa gỗ là không hề rẻ, việc sử dụng đồ gỗ tự nhiên cao cấp càng thể hiện nét cổ điển và đẳng cấp của gia chủ. Cửa gỗ cũng làm tăng lên độ chắc chắn và an toàn cho tổng thể ngôi nhà. Bên cạnh đó hệ cửa sổ lại được thiết kế với khuôn gỗ và lòng kính. Điều này giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên, tăng thêm tính tiện nghi và điều hòa không khí cho ngôi nhà để ngôi nhà không trở nên bí bách. Nhờ đó, tổng thể ngoại thất ngôi nhà vừa mang nét cổ kính hoàng gia xưa, vừa bắt nhập, hòa nhịp với hơi thở hiện đại.

Một điểm cộng nữa khi nhìn vào tổng thể ngôi nhà là hệ thống cửa ở đây được bố trí một cách dày đặc và tương xứng với nhau. Chính hệ thống của đó giúp ngôi nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên vô cùng quý giá, đón nắng và đón gió.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 33011
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 33011

Bạn đọc quan tâm: Mẫu thiết kế lâu đài cổ điển đẹp nhất Việt Nam – Mã số: LD 11266

  • Tone màu, nguyên vật liệu

Màu chủ đạo của biệt thự nhà chú Trụ ở Hà Nội là tone màu vàng và trắng, đó là hai tone màu kinh điển, phù hợp với vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển. Nếu như màu vàng là gam màu chính, gam màu nền trầm mang lại vẻ tinh tế, thơ mộng cho ngôi nhà còn màu trắng được sử dụng ở các chi tiết hoa văn, phào chỉ, con tiện làm nổi bật lên khối và chi tiết trang trí cho tổng thể công trình. Bạn cũng dễ dàng có thể bắt gặp sự kết hợp của 2 gam màu này trong bất cứ một công trình cổ điển nào. Nó chính là gam màu mang lại cảm giác sang trọng, xa hoa và trang trọng cho mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển đẹp.

  • Hệ mái Thái nổi bật.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp tại Hà Nội nổi bật khoe dáng trong nắng gió với hệ mái Thái đỏ vô cùng sang trọng. Mái được lợp vì kèo sau đó lợp mái ngói đỏ Hạ Long cao cấp bền màu với thời gian và chống rêu mốc hay tác động của môi trường. Đây cũng là một trong số những điểm tạo nên kiến trúc đẹp mắt cho công trình. Phần mái của ngôi nhà được giật cấp, kết hợp cùng với những khoảng đua ban công tầng 2, tầng 3  tạo điểm nhấn và khoảng không gian hở cho kiến trúc. Mái phía trước được làm thấp hơn phần mái phía sau tạo nên sự bề thế và hoành tráng cho biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp hút hồn. Màu mái ngói đỏ tươi đồng thời cũng đêm lại năng lượng và sức sống tràn đầy giúp mang đến vượng khí cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội với hệ thống mái thái đỏ tươi
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội với hệ thống mái thái đỏ tươi
  • Không gian sân vườn, cổng và tường rào:

Không gian sân được gia chủ dùng một khoảng đất phía trong nối tiếp với căn biệt thự để nhờ các kiến trúc sư thiết kế cho một ngôi nhà gỗ làm nơi thờ cúng gia tiên và tưởng nhớ tới tổ tiên. Chính thiết kế nhà đem lại nét đẹp độc đáo cho tổng thể kiến trúc. Sự đối lập giữa sự sang trọng, xa hoa của dinh thự với nét cổ kính hoài niệm của căn nhà mái gỗ tưởng chừng như tương phản nhưng lại vô cùng hòa quyện hài hòa. Tuy cuộc sống vương giả, giàu sang nhưng không quên nét xưa cội nguồn. Sân được lát gạch sạch sẽ và bố trí 1 góc nhỏ cạnh nhà gỗ làm gara oto, tiểu cảnh bồn hoa, cây cảnh. Hàng rào phía mặt tiền được trồng hàng cau vừa tạo thẩm mỹ, không gian xanh và bóng mát cho toàn bộ công trình. Cổng được thiết kế đơn giản hai cánh bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen với mái che lợp ngói đỏ đồng màu với hệ mái nhà. Tường rào màu trắng đơn giản, trang nhã và tạo độ thoáng cho không gian sân vườn.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

3. Thiết kế nội thất của biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội:

Biệt thự nhà chú Trụ với kiến trúc tân cổ điển nổi trội và khác biệt hẳn so với các căn nhà xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên giữa vùng quê yên bình ngoại thành Hà Nội. Do khoác trên mình chiếc áo mang kiến trúc Pháp nên toàn bộ thiết kế nội thất bên trong cũng theo phong cách Châu Âu tạo nên sự đồng điệu, nhất quán cho thổng thể ngôi nhà.  Với đặc trưng  kiến trúc Pháp như vậy thì nội thất từ bàn ghế tiếp ăn, bàn ăn, giường ngủ, thiết bị vệ sinh đến các vật dụng và chi tiết sàn trần, phào chỉ… tất cả đều thể hiện sự xa hoa và đầy tinh tế.

Dưới đây, xin mời toàn thể quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng trọn bộ nội thất tân cổ điển đẹp nhà chú Trụ nhé:

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh hoạt chung
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh hoạt chung
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh hoạt chung
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh hoạt chung

Gợi ý cho bạn đọc: 119 mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẳng cấp nhất thế giới hiện nay

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển đẹp
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng bếp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng bếp

Bạn đọc quan tâm: Kiến trúc cổ điển | Thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà ở đẹp – KataHome

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ master
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ master

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ master
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ master
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh WC
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh WC

Bạn đọc quan tâm: Thiết kế nội thất lâu đài | Bảng báo giá thi công trọn gói

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ con lớn
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ con lớn

 

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh WC
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh WC
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh WC
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng sinh WC
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phòng ngủ
Thiết kế nội thất biệt thự phòng thờ đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự phòng thờ đẹp

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ khép kín, 1 WC chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ khép kín
  • Tầng 3: Phòng thờ, Sân chơi, Sân phơi, Phòng karaoke, WC
  • Áp mái: test nước và kho.

Hồ sơ thiết kế nội thất đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, qui cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu iệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp tại Hà Nội:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5/5 - (5 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
18 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Bính
Bính
4 years ago

Bác rất thích và hài lòng với thiết kế nhà của các con. Bác rất hài lòng với tất cả những gì các con làm cho bác. Chúc các con ngày càng thành công hơn nữa.

nguyễn thế vinh
nguyễn thế vinh
4 years ago

Thiết kế rất đẹp. Mẫu mã phong phú, đa dạng, nhiều loại kiến trúc. Chúc công ty luôn phát triển.

vu thanh hai
vu thanh hai
4 years ago

Mình có đất DT 300m2 , dự định xây biệt thự này có hợp không Kata. Tôi đặt thiết kế như thế nào vậy, các bạn tư vấn cho tôi với

vu thanh hai
vu thanh hai
4 years ago

DIỆN TÍCH NHÀ TÔI RỘNG THOẢI MÁI – LÀM 120M2 1 SÀN. RẤT THÍCH MẪU NÀY MONG CTY TƯ VẤN

Diệu Loan
Diệu Loan
4 years ago

Đẹp quá shop ơi. Thiết kế nào của shop cũng đẹp

Trần Tuấn Quang
Trần Tuấn Quang
4 years ago

Qúa đẹp, thiết kế của kata chưa bao giờ làm tôi thất vọng

Thanh Nam
Thanh Nam
4 years ago

Thuê kata làm 2 cái nhà rồi. Nhà nào cũng ưng hết ý

Thanh
Thanh
4 years ago

Diện tích đất nhà tôi 160m có xây được mẫu này không cty

Cương
Cương
4 years ago

Tôi muốn xây thiết kế này ở vĩnh phúc các bạn có về khảo sát không




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :