Lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Tọa lạc trên mảnh đất vô cùng rộng rãi, mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam của vị đại gia Ninh Bình (xin được giấu tên) hiện lên vô cùng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn đối với những ai có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo của nó. Mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này không chỉ được thiết kế – thi công để toát lên được vẻ đẹp sang trọng, cầu kỳ bởi tổng thể bề thế mà tổng thể còn đạt được đến độ hoàn mỹ khi mà nghệ thuật sắp đặt, sáng tạo được các kiến trúc sư Kata vận dụng một cách triệt để và vô cùng hiệu quả. Từ hệ thống trụ cột to lớn, mái vòm độc đáo, hệ thống cửa sổ nhỏ xinh, cho đến các khối hình, các hệ thống hoa văn uốn lượn trên hệ thống phào chỉ, gờ được chăm chút một cách tỉ mỉ và tinh xảo khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam của một vị đại gia tại Ninh Bình. Việc tái hiện lại được một công trình lâu đài lộng lẫy thế này liệu vị đại gia nào sẽ là người tiếp theo sở hữu một công trình lâu đài – dinh thự tương tự như thế này đây?

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam – Mã số: LD 11266

Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình
Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Việc đem đến một mẫu lâu đài – dinh thự được coi là đẹp nhất Việt Nam, do vậy, chúng ta cũng có thể khẳng định được ngay rằng, giải pháp kiến trúc cho mẫu lâu đài này thuộc dạng “khủng” nhất cả nước. Nếu so sánh với các mẫu thiết kế biệt thự lâu đài có cùng kiểu dáng thì mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này vẫn “ăn đứt” các mẫu tương tự. Không chỉ được thiết kế và thi công trên một diện tích đất khá lớn mà kinh phí đầu tư cũng thuộc dạng khủng khi mà gia đình vị đại gia này đã chi tổng cộng hơn 1860 tỉ để có thể sở hữu công trình nhà ở này. Nhưng liệu với tổng chi phí xây dựng dự kiến như vậy, mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này sẽ có những đặc điểm gì nổi bật? Trước khi chúng tôi đi giải đáp thắc mắc này thì hãy tham khảo bảng tổng hợp các thông số chung về dự án thiết kế – thi công lâu đài – dinh thự cao cấp đã được chúng tôi tổng hợp ở bảng bên dưới đây trước nhé!

Mẫu thiết kế lâu đài cổ điển đẹp nhất Việt Nam - Mã số: LD 11266

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế lâu đài - dinh thự cao cấp
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 1000m2
Diện tích khu đất: 3800m2

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1860.660 tỷ
Năm thực hiện: 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam – Mã số: LD 11266

Mẫu dinh thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam với diện tích 1000m2 được thiết kế trên mảnh đất có tổng diện tích vô cùng rộng rãi lên đến 3800m2 mang đến một không gian kiến trúc thoáng đãng, đẹp mắt.

Không gian mặt tiền của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Thừa hưởng vẻ đẹp cổ điển của các tòa lâu đài phương Tây, mẫu lâu đài – dinh thự mang mã số LD 11266 là một trong những mẫu thiết kế điển hình về việc sử dụng các khối hình kiến trúc vô cùng đồ sộ, nguy nga không khác gì những công trình có trước đó hàng thế kỷ thường chỉ được thiết kế cho các tầng lớp quý tộc. Mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này được thiết kế với các mảng tường dày được trang trí bằng hệ thống hoa văn được đắp nổi vô cùng chắc chắn và kiên cố. Khác với những mẫu công trình khác, mẫu thiết kế biệt thự lâu đài này được thiết kế với các cấu trúc và hệ tường, trụ cột lớn được bố trí đan xen ở tại các khu vực sảnh chính, sảnh phụ, sảnh ban công tầng 2,… Các hệ cột này được thiết kế lớn, chắc chắn theo hệ trụ cột vuông – tròn giúp chống đỡ phần mái đua ra đồng thời cũng là không gian ban công tầng 2. Mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế với các cột trụ vuông to lớn với hình khối khỏe khoắn, tượng trưng cho người đàn ông nam tính. Còn hệ thống trụ tròn được thiết kế có phần nhỏ hơn với những rãnh soi nhỏ được đặt song song xung quanh thân cột. Với hệ thức cột tròn này, chúng phản ánh sự duyên dáng và mềm mại tượng trưng cho người phụ nữ. Ở mỗi đầu cột và chân cột đều được thiết kế với bệ đỡ và có các chi tiết hoa văn đẹp mắt. Hệ thức cặp trụ vuông – tròn này được sử dụng rất phổ biến trong lối kiến trúc cổ điển.

Dàn trải trong kiến trúc ngoại thất của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này đều được thiết kế đắp phù điêu ở các mảng tường, trụ cột, phào chỉ, chi tiết mũ vương miện,… với hệ thống hoa văn uốn lượn vô cùng đẹp mắt cũng như mang đến chút gì đó bí ấn đổi. Những họa tiết trang trí cũng đã có thể nói lên được đẳng cấp cũng như trình độ thiết kế – thi công nhà của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công có tay nghề cao. Từ đó mà tổng thể kiến trúc của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này luôn luôn ấn tượng, độc đáo.

Mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc cổ điển
Hình ảnh: Mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc cổ điển

Gợi ý cho bạn đọc: 19 mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẳng cấp nhất thế giới hiện nay

Cầu thang không chỉ là cầu nối giữa các không gian trong và ngoài nhà thì đây còn là nơi lưu thông các dòng chảy năng lượng bởi các dòng chảy năng lượng có lan tỏa ra toàn bộ nhà hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào việc bố trí cầu thang. Nếu bố trí cầu thang xông thẳng ra cửa chính sẽ như một cái miệng mở to, đẩy hết sinh khí ra khỏi nhà. Gia chủ sống trong ngôi nhà đó cũng sẽ khó giữa được sinh khí cũng như là tài lộc của gia chủ. Ngoài ra, kiểu dáng cầu thang cũng được lưu ý để chúng có thể mang đến an lành cho chủ đầu tư. Và nhất là nên tính số bậc cầu thang theo số lẻ vào các cung “sinh” (sinh – lão – bệnh – tử) là tốt nhất.

Nội thất cung điện đẹp
Nội thất cung điện đẹp

Ngoài điếm nhấn ấn tượng bởi phong cách kiến trúc cổ điển, mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình mang mã số LD 11266 còn được làm nổi bật nên nhờ vào hệ thống màu sắc vô cùng tinh tế và bắt mắt. Chắc hẳn ai cũng biết rằng, màu sắc luôn là một trong những yếu tố không thể thiết trong cuộc sống của con người. Nó cũng như là một niềm động viên, sự cổ vũ cho chính cuộc đời của mỗi người. Thế nên, màu sắc được sử dụng cho mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này đã khiến cho tổng thể kiến trúc trở nên nổi bật theo đúng phong cách kiến trúc cổ điển như một minh chứng cho sự sắt đá, kiên định, vững vàng như chính vẻ bề ngoài của tòa lâu đài. Tổng thể kiến trúc của mẫu lâu đài – dinh thự được sử dụng tone màu trắng xám. Với việc lựa chọn tone màu này không chỉ hợp với lối kiến trúc mà nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Và tone màu này cũng thể hiện cho sự lạnh lùng, sang trọng nên được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Khi sơn mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam thể hiện được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cũng như đem lại sự mới mẻ, sạch sẽ, khiến cho người dùng cảm thấy dễ chịu.

Thiết kế nội thất cung điện tân cổ điển đẹp
Thiết kế nội thất cung điện tân cổ điển đẹp

Vẻ đẹp hào nhoáng liệu đã đủ để nói lên được đẳng cấp của căn biệt thự lâu đài của đại gia tại Ninh Bình này chưa? Với vẻ ấn tượng, manh mẽ là những hoa văn phù điều được đắp nổi, sắc nét và rất tinh xảo với những nét chìm – nét nổi. Thì hệ thống cửa sổ, cửa ban công cũng như là cửa chính lại được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung gỗ giúp cho không gian bên trong mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Từ bên trong nhà, các thành viên trong gia đình gia chủ có thể thoải mái đứng ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bao quanh nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ hình chữ nhật, hình vòm, bán nguyệt,… đã góp phần mang lại một không gian ngoại thất đẹp, đẳng cấp cho công trình lâu đài – dinh thự này. Khác với các mẫu lâu đài thời xưa, mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam mang mã số LD 11266 được các kiến trúc sư tập trung vào việc lấy ánh sáng, sự sang trọng, phóng thoáng cũng như là một không gian sống thoáng mát cho nên công trình này trở thành một nơi để có thể ngắm cảnh cũng như thượng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.

Mẫu cầu thang đẹp đi 2 bên
Mẫu cầu thang đẹp đi 2 bên

Hệ thống ban công được thiết kế theo nhiều hướng khác nhau để có thể mang lại những khoảng nhìn thích hợp nhất. Từ đó mà các thành viên trong gia đình chủ đầu tư có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc của thiên nhiên một cách hoàn hảo nhất. Hệ thống lan can ban công của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam đều được thiết kế với kích thướng lớn vô cùng rộng rãi. Để tạo được độ an toàn cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống lan can bằng tường và hệ thống lan can bằng các hàng con tiện được thiết kế cao và vững chắc. Vì thế mà các thành viên trong gia đình gia chủ có thể thỏa sức nô đùa mà không phải lo bất cứ vấn đề gì cả.

Phối cảnh 3D của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam khi nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Phối cảnh 3D của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam khi nhìn từ trên xuống

Gợi ý cho bạn đọc: 19 mẫu nhà vườn đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Để tăng thêm phần lộng lẫy, sang trọng, đẳng cấp, phần mái cũng là một trong những yếu tố góp phần làm cho mẫu lâu đài – dinh thự trở nên nổi bật. Hệ thống mái chính là sự kết hợp giữa hệ thống mái mái chóp và mái vòm. Trong đó hệ thống mái chóp được đặt tại đỉnh trung tâm cao nhất được thiết kế nổi bật nhất. Với chi phí xây mái rất cao, đặc biệt những chi tiết hoa văn được sử dụng bằng các kim loại quý rất đắt giá. Với hệ thống đá ốp màu xanh than với độ bóng cao cũng giúp cho hệ thống mái có khả năng làm sạch cũng như là tạo độ lung linh khi mà hệ thống ánh sáng chiếu vào. Như đã nói ở trên, hệ thống mái của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam được bố trí hệ thống mái cao, thấp khác nhau và được lợp bằng vật liệu đá tự nhiên với tone màu xanh than cũng giúp cho công trình tăng thêm độ huyền bí, trầm bổng.

Nội thất phòng ăn đẹp tân cổ điển
Nội thất phòng ăn đẹp tân cổ điển

Ngoài vẻ đẹp nổi bật của không gian ngoại thất của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam thì chúng ta cũng không thể bỏ qua được hệ thống sân vườn được phải không nào? Với một diện tích đất rộng rãi như vậy, các kiến trúc sư Kata đã tích hợp thêm một hệ thống sân vườn, khu tiểu cảnh,… vô cùng bắt mắt. Được thiết kế theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư, hệ thống sân vườn được các kiến trúc sư Kata tạo ra những khoảng sân vườn rộng rãi rợp bóng cây xanh. Hệ thống thảm thực vật cũng vô cùng phong phú bởi có rất nhiều loại cây bao quanh từ cây lấy bóng, cây bụi, cây hoa, cỏ,… khiến cho không gian nhà trở nên xanh mát hơn vào những ngày hè nóng nực. Hệ thống tiểu cảnh bao gồm các bộ bàn ghế đá, xích đu, bể cá, đài phun nước,… cũng được các kiến trúc sư Kata tận dụng một cách triệt để và bố trí ở các vị trí vô cùng hợp lý đã giúp cho tổng thể kiến trúc không hề bị rối mắt. Một khoảng không gian sống xanh mát cùng khu tiểu cảnh hoàn hảo sẽ khiến cho những ai được sống trong mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này sẽ cảm thấy vô cùng thư thái, dễ chịu. Chắc chắn rằng, dù bạn có bao nhiêu bực bội, khó chịu, mệt mỏi; sau khi hòa mình vào không gian sân vườn xanh mát bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp
Nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp

Hồ sơ bàn giao của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU LÂU ĐÀI ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

5/5 - (4541 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
thuy
thuy
4 years ago

cho mk xem bản thiết kế xd dc k ạ

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  thuy

Em chào chị!
Cảm ơn chị đã quan tâm tới thiết kế bên em.
Chị liên hệ với hotline – zalo: 0888883363 bên em để được tư vấn cụ thể chị nhé.
Chúc chị một tuần nhiều năng lượng.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :