Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển

Nếu như mẫu thiết kế lâu đài cổ điển đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình đã để lại biết bao dấu ấn đặc biệt về một không gian sống hoành tráng, đẳng cấp thì nối tiếp theo sự thành công đó, KataHome xin giới thiệu thêm một mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp mắt không kém.

Chính nhờ mẫu lâu đài 3 tầng tân cổ điển này đã làm “điên đảo” các chủ đầu từ sống xung quanh gia đình anh Đức trong thời gian gần đây. Với sự ảnh hưởng lớn đến như vậy thì không có lý do gì mà chúng tôi không gửi tới quý vị và các bạn ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng của mẫu thiết kế này cả. Ngay sau đây, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng – Mã số: LD 33410

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Với sự nỗ lực cũng như là không ngừng trau dồi, học hỏi và sáng tạo ra những biệt thự đẹp; đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư Kata đã luôn mang lại những giải pháp kiến trúc nhà ấn tượng. Điều này một lần nữa đã được thể hiện trong mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp này. Mang trong mình vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển, các kiến trúc sư đã thiết kế – thi công mẫu nhà với diện tích xây dựng là 180m2 trên tổng diện tích đất 300m2. Với một không gian ngoại thất đẹp cùng các đường nét kiến trúc, bố cục, khối hình đã tạo nên sự đa dạng trong lối kiến trúc. Và không có gì ấn tượng hơn đó chính là một không gian sân vườn xanh mát bao quanh khiến cho tổng thể căn nhà càng thêm phần sinh động.

Trước khi đi tìm hiểu kỹ hơn về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển này thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin chung về mẫu nhà này nhé! Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng - Mã số: LD 33410

Chủ đầu tư: Anh Đức
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế lâu đài - dinh thự cao cấp
Số tầng: 3 tầng + 1 tum + 1 chóp
Diện tích xây dựng: 320m2 (20x16)
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu vực để xe và hầm rượu
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 15 tỷ đồng ngoại thất + 12 tỷ nội thất
Năm thực hiện: Tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng – Mã số: LD 33410

Với việc thương hiệu luôn được khẳng định thông qua mỗi công trình nhà ở, Công ty Kiến trúc Kata luôn biết cách phát huy tối đa các ưu thế của mình để có thể mang đến những công trình nhà ở độc đáo cả về thiết kế lẫn chất lượng thi công. Để từ đó chúng tôi có thể đổi lại được một điều vô cùng lớn lao – đó chính là sự tin tưởng của khách hàng trên khắp các tỉnh thành của đất nước.

Đối với mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển này, chúng tôi luôn khẳng định rằng bất cứ ai nhìn vào chắc chắn cũng đều bị hút vào trong bản thiết kế. Với kết cấu các khối hình, hoa văn được thiết kế ấn tượng cùng sự tương phản về màu sắc cũng đã giúp cho công trình trở nên đẳng cấp, sang trọng. Hệ mái Mansard và mái vòm được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng đã giúp mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển trở thành một trong những điểm sáng – một trong những công trình nhà ở trọng điểm trong năm 2018 của Công ty Kiến trúc Kata.

Việc lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển cùng đã nói lên rằng anh Đức là một người yêu thích sự hoài cổ cũng như là sự hoàn hảo. Để có thể thiết kế lên một mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp sẽ phải tuân thủ những nguyên tắc thiết kế vô cùng khắt khe cả trong quá trình thiết kế lẫn thi công. Từ đó đã tạo nên tính khuôn mẫu trong thiết kế và hình thành được một tỉ lệ vàng trong kết cấu công trình. Sau khi đã nắm rõ được những yêu cầu cũng như tâm tư nguyện vọng của chủ đầu tư về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển này đã hỗ trợ cho các kiến trúc sư rất nhiều trong việc mang lại những không gian nội – ngoại thất hoàn hảo nhất có thể.

Phối cảnh của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp

Về cơ bản, các khối hình kiến trúc của mẫu lâu đài 3 tầng tân cổ điển này được sử dụng những chi tiết, tỷ lệ, màu sắc mang đậm vẻ đẹp đặc trưng của trường phái kiến trúc tân cổ điển. Tính đối xứng, cân bằng cũng được thể hiện một cách rõ nét thông qua các hệ thống hoa văn, các bố trí các hệ thống trụ cột. Với không gian mặt tiền được thiết kế khá rộng từ đó là không gian sảnh chính được chia làm 3 khối hình rõ rệt khi lấy sảnh chính là trung tâm. Các chi tiết được bố trí tương xứng đã tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng lại của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển này. Trong lối kiến trúc tân cổ điển thì vẻ đẹp đối xứng luôn mang đến sự cân bằng cũng như sự chắc chắn cho không gian kiến trúc ngoại thất.

Gợi ý cho bạn đọc: 28 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất tại KataHome

Việc sử dụng các khối hình học, các chi tiết giống nhau và các hệ thống trụ cột đặt đối xứng đã góp phần mang lại sự chắc chắn và bề thế nhất định. Các chi tiết kiến trúc như các bức phù điều, phào chỉ, hoa văn,… được sử dụng cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đã được kiến trúc sư thiết kế, bố trí một cách rất rõ ràng và vô cùng ấn tượng. Việc sử dụng hệ thống phào chỉ cho các công trình mang kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển luôn mang đến một không gian ngoại thất vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Được đắp thủ công dưới những bàn tay tài hoa của đội thợ thi công có nhiều kinh nghiệm đã mang đến một không gian ngoại thất ấn tượng hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, hệ thống hoa văn trang trí, phào chỉ, đường gờ cùng các mảng tường được sơn màu trắng khiến cho không gian ngoại thất hiện lên một cách đầy tinh tế và ấn tượng. Với việc sử dụng tone màu trắng ngoài việc giúp cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển trở nên đầy tinh tế còn giúp cho bố cục công trình trở nên rộng rãi cùng với sự đầy đặn của các chi tiết phào chỉ làm tăng thêm tính hài hòa và sang trọng cho không gian ngoại thất.

Gam màu trắng được đánh giá là một trong những tone màu có thể thể hiện tốt tinh thần của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Màu sắc sáng khi kết hợp với các tone màu khác rất dễ để biến công trình nhà ở trở nên nổi bật và gây được sức hấp dẫn, sự chú ý vô cùng lớn. Toàn bộ phần tường được sử dụng tone màu trắng kết hợp với sự tương phản của tone màu trên mái, hệ thống kính hòa đồng, lan can,… để từ đó mà tính thẩm mỹ của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển luôn được gia tăng.

Kiến trúc ấn tượng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Kiến trúc ấn tượng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển

Ngoài những điểm ấn tượng của hệ thống hoa văn, phào chỉ, đường gờ cũng như là hệ thống trụ cột, cầu thang,… thì hệ thống cửa, ban công, lan can cũng góp phần giúp cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển trở nên đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều. Tất cả các hệ thống cửa được thiết kế bằng chất liệu kính kết hợp với khung gỗ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Việc mở rất nhiều hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính đã giúp cho không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều cũng như là tạo ra những khoảng view đẹp mắt để các thành việc trong gia đình anh Đức có thể đứng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh nhà mình. Tuy nhiên, việc sử dụng chất liệu kính nhiều như vậy sẽ khiến cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển hấp thụ một nguồn sáng quá lớn vào mùa hè. Cho nên bạn có thể sử dụng hệ thống rèm cửa để có thể giảm bớt ánh sáng chiếu vào bên trong nhà nhé! Hệ thống ban công cũng được mở theo các khu vực cửa ban công để làm nơi đứng ngắm cảnh, thư giãn hay là nơi tập những bài tập thể dục buổi sáng. Ngoài ra, để tạo được sự an toàn cho các khu vực này, các kiến trúc sư sử dụng các hàng con tiện với lan can bằng sắt thẩm mỹ với tone màu đen làm chủ đạo. Nhờ vậy mà tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển trở nên vô cùng đẹp mắt.

Gợi ý cho bạn đọc: Thiết kế biệt thự lâu đài – dinh thự đẹp được nhiều chủ đầu tư yêu thích

Để mang đến một tổng thể kiến trúc trọn vẹn nhất cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển này, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái được tích hợp từ hệ thống mái Mansard và mái chóp thời thượng. Hệ thống mái Mansard được thiết kế đảm bảo được các tỉ lệ của đế, thân, mái cũng như là chiều cao của công trình để có thể đem lại sự thống nhất về mặt kiến trúc. Màu sắc cũng như vật liệu đổ mái cũng được các kiến trúc sư Kata lựa chọn vô cùng cẩn thận để sao cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển trở nên được hoàn thiện nhất có thể. Để tránh nhàm chán cho khu vực thiết kế mái Mansard, các chi tiết cửa sổ, cửa hút gió bằng kính cũng được các kiến trúc sư vận dụng và bố trí một cách cân đối để vừa tạo được tính thẩm mỹ mà còn giúp cho không gian bên trong nhà luôn thoáng đãng, mát mẻ. Bên cạnh đó, hệ thống mái Mansard cũng được tích hợp thêm hệ thống mái chóp được thiết kế cao với đỉnh chóp là cột thu lôi được thiết kế ấn tượng. Với sự kết hợp giữa 2 hệ thống mái này của mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng tân cổ điển đã khiến cho tổng thể trở nên vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Với việc thi công – thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển trên một mảnh đất khá rộng rãi cho nên sân vườn cũng chính là một trong những điểm nhấn đắt giá mà các kiến trúc sư muốn thể hiện trong công trình này. Ngoài ra, gia đình anh Đức cũng muốn có một không gian sân vườn để tăng thêm sức sống cũng như sự sinh động cho công trình. Hai suy nghĩ gặp nhau như vậy thì không có lý do gì mà một không gian sân vườn xanh mát đẳng cấp được hình thành ngay trong chính mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển này cả. Sân vườn không chỉ đóng vai trò làm tăng thêm sức sống, sự sinh động cho công trình mà nó còn được thiết kế thiên về tính nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi không khác gì các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cả. Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển được đặt ở gần trung tâm mảnh đất cho nên bao xung quanh mẫu nhà là các công trình phụ trợ để có thể tô điểm thêm như Gara ô tô, không gian hồ bơi, sân vườn, tiểu cảnh,…. Khi các công trình phụ này được kết hợp lại với nhau mang đến một vẻ đẹp vô cùng tinh tế và ấn tượng cho không gian kiến trúc cũng như bố cục không gian tổng thể của mẫu nhà ở.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp do gia đình anh Đức tại Hải Phòng làm chủ đầu tư. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu vực để xe và hầm rượu
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi.

3. Phối cảnh không gian nội thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng – Mã số: LD 33410

Không gian phòng khách của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian phòng khách của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp - 1
Hình ảnh: Không gian phòng khách của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển

Không gian nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển - 1

Không gian nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển - 2
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển

Hồ sơ bàn giao của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 3 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (4544 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyen Duc Huy
Nguyen Duc Huy
5 years ago

Tôi có mản đất mặt tiền 17m, có xây được mẫu này không? Mong công ty tư vấn sớm. Tối muốn đặt dịch vụ thi công trọn gói, công ty báo giá thiết kế và thi công luôn cho tôi. Tôi xin cảm ơn.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :