Mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng là mẫu công trình có truyền thống cao cấp và lâu đời lấy cảm hứng từ những công trình xây dựng cho vua chúa quyền uy từ xa xưa. Nó có thể lệ đăng đối với họa tiết trang trí cầu kỳ, xa hoa và đẹp mắt. Loại hình thiết kế này không những sang trọng, đẳng cấp mà công năng cũng đòi hỏi tiện nghi và thoải mái nhất.

Không gian mặt tiền xa hoa, lộng lẫy của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang
Hình ảnh: Không gian mặt tiền xa hoa, lộng lẫy của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang

Mẫu dinh thự nhà bà Thảo tại Bắc Giang sau đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị cùng với rất nhiều công trình đẳng cấp khác mà công ty kiến trúc KaTa thiết kế cho khách hàng trong thời gian qua càng giúp đội ngũ kiến trúc sư thêm tự tin chinh phục những khách hàng khó tính và kỹ tính bậc nhất. Mời các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng thông minh của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đến nao lòng người tại Bắc Giang:

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang – Mã số: BT 31328

Mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang - Mã số: BT 31328

Chủ đầu tư: Bà Thảo
Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Dinh thự lâu đài
Số tầng: 3 Tầng + 1 Tum
Diện tích xây dựng: 300 (19mx16.5m)
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách lớn; Phòng Sinh hoạt chung;  Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC chung.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung; Phòng đọc sách
  • Tầng 3: Phòng Thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng làm việc + đọc sách; WC;  Sân phơi.
  • Tầng tum: Kho; Khu tập gym

 

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: Hoàn thiện 9 tỷ (10 tr/m2 xây trát, ốp lát, cửa và thiết bị điện, vệ sinh) + Trang trí nội thất 11 tỷ (tường, trần, bàn, ghế, giường, tủ). Tổng 20 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 5 -2019

Thiết kế nhà tại Bắc Giang theo phong cách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp cũng như tạo cảm giác thu hút ánh mắt người đối diện khi nhìn vào hình ảnh kiến trúc. Có thể nói đây giống như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà các kiến trúc sư KaTa muốn dành tặng không chỉ gia đình bà Thảo mà đó còn là tất cả các gia đình Việt.

Phối cảnh 3D ngoại thất với vẻ sang trọng bề thế của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất với vẻ sang trọng bề thế của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang

Kiến trúc cổ điển đặc biệt là thiết kế kiểu Pháp luôn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có tiềm lực tài chính. Chủ sở hữu của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang Mã số: BT 31328 là bà Nguyễn Diệp Thảo tuy còn rất trẻ, là con gái rượu của một vị đại gia bất động sản có tiếng nhưng bà cũng sớm có sự nghiệp riêng thành đạt không kém gì bố của mình. Bởi vậy, gu thẩm mỹ của bà rất là cao và bà có tình yêu đặc biệt có kiến trúc cổ kính, sang trọng. Vì vậy, việc tìm đơn vị thiết kế được bà cân nhắc kỹ càng.

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang – Mã số: BT 31328

Với quan niệm đã ăn sâu vào tiềm thức người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thì căn nhà là nơi an cư, có an cư rồi mới lạc nghiệp. Chính vì vậy, việc sở hữu một dinh thự đẳng cấp như trên, tầm vóc của chủ đầu tư được nâng lên một tầm cao hơn hẳn, đó là đẳng cấp quý tộc, là cuộc sống khiến triệu người thán phục. Sẽ càng là một thành tựu to lớn hơn khi sở hữu cho mình một dinh thự xa hoa hoành tráng hàng đầu.

Mẫu dinh thự tân cổ 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang vô cùng nổi bật mang hơi thở kiến trúc 2019
Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang vô cùng nổi bật mang hơi thở kiến trúc 2019

Hình ảnh kiến trúc tổng thể của mẫu dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp:

Dinh thự được thiết kế với điểm nhấn chính tập trung vào mặt tiền ngôi nhà. Ấn tượng nhất làm nên dáng dấp hoàng gia, đẳng cấp có lẽ là hệ cột trụ với đầy đủ kích thước, kiểu dáng vuông tròn được thiết kế tỉ mỉ trên mặt đứng của công trình được phân bổ đều và tương xứng các bên. Ở sảnh chính, là hệ trụ được thiết kế lớn với hai cột trụ tròn sơn màu vàng hoàng gia cùng với những họa tiết, phào chỉ đắp nổi tinh xảo tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát, sang trọng, đẹp mắt. Hệ thống cột trụ được thiết kế cao thoáng chống đỡ phần mái đua ra cũng là sảnh ban công tầng 3 rộng rãi. Kiểu dáng vòm hoài cổ hình bán nguyệt uốn lượn khéo léo giúp toàn bộ khu sảnh gợi được nét đẹp cổ xưa cổ kính hoàng gia hòa quyện với hơi thở hiện đại. Khu vực trung tâm của dinh thự này còn tạo ấn tượng bởi thiết kế cầu thang ngũ cấp lát đá vàng dẫn lên tiểu sảnh phía ngoài cửa chính. Kiểu dáng cầu thang này được kiến trúc sư lấy cảm hứng từ kiến trúc cung điện hoàng gia khiến cho các vị khách khi bước vào nhà ấn tượng và choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: Mẫu nhà 3 tầng đẹp mái Thái diện tích 150m2 tại Nam Định – Mã số: BT 34601

Sảnh phụ bên tay trái lại được thiết kế hệ trụ vuông khỏe khoắn, chắc chắn sơn màu vàng đồng nhất với sảnh chính tô đậm thêm chất cổ điển cho ngôi nhà. Hệ cột trụ chống đỡ ban công tầng 2 cũng được thiết kế vuông vắn với phần mái đua ra cũng là chi tiết mũ vương miện quý phái. Sảnh phụ bên tay phải được thiết kế đơn giản hơn với một trụ tròn chống đỡ sảnh ban công và một cột trụ tròn giả tạo khối chắc chắn cho công trình tại các góc được thiết kế nổi rõ ràng và được sơn trắng đồng nhất với tổng thể ngôi nhà tạo nên sự độc đáo, mới mẻ và tươi vui.

Phối cảnh 3D ngoại thất với vẻ sang trọng bề thế của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất với vẻ sang trọng bề thế của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang

Để tránh tạo ra sự đơn điệu, nhàm chán, dinh thự tân cổ điển được kiến trúc sư thiết kế hệ thống ban công với rất nhiều kích thước, kiểu dáng như ban công hình chữ nhật, ban công hình vòm. Và cũng là để có thể tạo nên những không gian khác nhau như đứng ngắm cảnh, thư giãn với tách trà hay là nơi tập những bài tập thể dục buổi sáng. Để tạo nên độ chắc chắn, an toàn và hiện đại, những khu vực này được sử dụng toàn bộ con tiện xi măng với tone màu trắng chủ đạo làm lan can. Nhờ vậy mà tổng thể của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Hệ thống chân tường nổi bật với đá ốp tự nhiên màu ghi xám. Việc sử dụng hệ thống ốp đá giúp bảo vệ chân tường cho chân tường thêm vững chắc, sạch sẽ và đẹp mắt, chống lại các tác động xấu của ngoại cảnh như thời tiết và côn trùng…

Thiết kế hệ thống cửa:

Không gian mặt tiền xa hoa, lộng lẫy của mẫu dinh thự 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang
Hình ảnh: Không gian mặt tiền xa hoa, lộng lẫy của mẫu dinh thự 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang

Đặc trưng trong lối kiến trúc Pháp rất trú trọng hệ thống cửa và được thiết kế rất nhiều cửa chính, cửa sổ, bởi nó là nơi điều hòa không khí và tận dụng được ánh sáng thiên nhiên cho toàn bộ ngôi nhà. Kế thừa và phát huy phong cách Châu Âu cổ kính đó, thì thiết kế cửa chính ở các sảnh và hệ thống cửa sổ ở tất cả các phòng là điều không thể thiếu. Ở tầng 1 toàn bộ cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên sơn màu cánh gián khẳng định đẳng cấp thượng lưu, giàu có. Sảnh chính nổi bật thu hút với khuôn cửa gỗ sang trọng, ấm áp bên dưới phía trên là hệ mái vòm lớn với những ô nhỏ lắp kính với các hình dáng khác nhau mà điểm nhấn là hình tròn bát quái ở giữa nhằm mang ánh sáng tự nhiên vào khu vực phòng khách rộng lớn bên trong. Mái vòm lắp kính cũng là nơi gợi nhớ tới không gian cung điện hoàng gia lộng lẫy, quý tộc. Tầng 2, tầng 3 được thiết kế hệ cửa với phần trang trí phía ngoài nhỏ dần, lên đến mái, đó cũng là điểm nhấn đặc trưng trong thiết kế biệt thự phong cách châu Âu. Phần lớn hệ thống cửa của ngôi nhà sử dụng khung nhôm sơn trắng lắp kính cường lực thiết kế lớn nhỏ với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau.

Đặc trưng về màu sắc:

Mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang lên với vẻ uy quyền, thịnh vượng
Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang lên với vẻ uy quyền, thịnh vượng

Mẫu thiết kế dinh thự lấy gam màu trắng sáng thanh thoát, tinh tế và hiện đại là gam màu chính. Gam màu trắng và màu vàng cũng là gam màu đặc trưng trong phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nếu như màu vàng tạo nên sự cổ kính thì màu trắng lại kiến tạo nên sự bề thế, sang trọng và sạch sẽ cho ngôi nhà ngầm biểu hiện lại sự xa hoa, quyền thế.

BẠN ĐỌC XEM THÊM: Mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang – Mã số: BT31328

Bên cạnh đó, trong tất cả các màu thì màu trắng cũng là màu dễ kết hợp với tất cả các màu, vật liệu và trang trí. Màu trắng tinh khôi điểm nhấn những đường gờ phào chỉ cùng với những phù điêu, điêu khắc đắp nổi tinh tế cho toàn bộ công trình vẻ khang trang, cổ kính mà hiện đại. Gam màu trắng điểm xuýt màu vàng hoàng gia ở đại sảnh, màu xanh than của hệ mái cùng họa tiết đá ở ống khói tạo cho tổng thể dinh thự vẻ đẹp cuốn hút không thể rời mắt. Bên cạnh đó, gam trắng chính kết hợp với việc sử dụng cửa kính sang trọng với những ô kính lớn làm sáng không gian nội thất bên trong, không giới hạn view ra cảnh quan ngoại thất bên ngoài.

Thiết kế mái của mẫu dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp:

Một góc nhìn không kém phần mê hoặc của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang
Hình ảnh: Một góc nhìn không kém phần mê hoặc của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang

Hệ thống mái được thiết kế hai tầng cụt nhằm đảm bảo độ thoáng và làm nổi bật không gian sống bên dưới. Với thiết kế mái Mansard tạo vẻ kiên cố, vững trãi tăng thêm phần cuốn hút cho dinh thự cao cấp này. Mái được đổ bê tông chắc chắn sau đó dán ngói Hạ Long màu xanh than nổi bật tạo điểm nhấn tránh sự đơn điệu cho ngôi biệt thự màu trắng tinh khôi. Hệ mái Mansard sử dụng trong công trình có thiết kế như những hình hộp chữ nhật úp ngược và rỗng bên trong. Với thiết kế này, gia đình bà Thảo có thể sử dụng như một mặt bằng công năng thông tầng thông thường như làm phòng ngủ, phòng thờ hay nhà kho… Chính vì thế phần mái trên cùng hai bên được kiến trúc sư thiết kế hai chòi lớn để gia chủ có thể lên hóng gió, ngắm cảnh uống trà, cafe vào mỗi buổi tối trăng thanh gió mát.

Thiết kế cảnh quan sân vườn, hàng rào và cổng:

Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang lên với vẻ uy quyền, thịnh vượng
Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang lên với vẻ uy quyền, thịnh vượng

Với khuôn viên đất rộng được thiết kế hệ thống cây xanh tạo bóng mát điều hòa không khí. Cảnh quan sân vườn với nhiều thảm thực vật: cây bóng mát, cây cảnh, hoa cỏ… như hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo của dinh thự nhà bà Thảo. Ngoài ra dinh thự màu trắng tinh khôi trên nền hoa cỏ xanh mướt tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, làm nổi bật ngôi nhà giữa phố phường và như tách biệt với không gian bụi bặm, ồn ào nóng bức bên ngoài. Bước vào cánh cửa cổng với hàng cây xanh mướt, ta như chút bỏ mọi mệt mỏi mà hòa mình vào thiên nhiên tươi mát. Qủa thật không có gì đáng sống hơn một cuộc sống như thế.

Nội thất sang trọng, đáng sống:

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng đẹp
Hình ảnh: Với bộ bàn ghế gỗ Hương kết hợp không gian nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng

 

Thiết kế nội thất phòng ăn đẹp gỗ gõ đỏ
Hình ảnh: Phòng ăn thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Master theo phong cách tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master theo phong cách tân cổ điển sang trọng và quý phái

 

Nội thất phòng ngủ đẹp tân cổ điển dát vàng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Master theo phong cách tân cổ điển đẹp

 BẠN ĐỌC XEM THÊM: Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển cổ nhà thờ họ tại Bắc Giang- Mã số: LD21106

Thiết kế phòng thay đồ đẹp cho phòng ngủ Master
Hình ảnh: Phòng thay đồ đẹp của phòng ngủ Master sang trọng

Kiến trúc KaTa vinh hạnh và may mắn đã lọt vào mắt xanh của vị tiểu thư thượng lưu quyền lực. Hơn nữa đã dành được thiện cảm và yêu mến của bà như chia sẻ: Ngắm nhìn phương án nội thất theo phong cách tân cổ điển của kiến trúc sư gửi, bà đã bị cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất Phòng thay đồ đẹp
Hình ảnh: Nội thất Phòng thay đồ đẹp

 

Thiết kế phòng thay đồ đẹp của phòng ngủ Master
Hình ảnh: Phòng thay đồ đẹp của phòng ngủ Master

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp rát vàng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ con trai lớn sang trọng và mạnh mẽ

 

Nội thất phòng ngủ đẹp nhất theo phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng với gam trầm ấm

 

Mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp
Hình ảnh: Nhà vệ sinh thiết kế sang trọng

 

Thiết kế nhà vệ sinh đẹp
Hình ảnh: Nhà vệ sinh thiết kế sang trọng

 

Nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển đẹp cho con gái
Hình ảnh: Phòng ngủ cho 2 con gái sang trọng quý phái theo phong cách tân cổ điển

 

Nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển đẹp cho con gái
Hình ảnh: Các phòng ngủ đều được trang trí điểm nhấn rát vàng công nghiệp Ý 24K

 

Nội thất Phòng thay đồ đẹp
Hình ảnh: Phòng thay đồ đẹp của các con

 

Nội thất Phòng thay đồ đẹp
Hình ảnh: Phòng thay đồ đẹp của các con

 

Thiết kế phòng thờ đẹp cho biệt thự
Hình ảnh: Phòng thờ thiết kế trang nghiêm và sang trọng

 

Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp cho biệt thự
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng thờ trang nghiêm sang trọng theo phong cách tân cổ điển

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách lớn; Phòng Sinh hoạt chung;  Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC chung.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung; Phòng đọc sách
  • Tầng 3: Phòng Thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng làm việc + đọc sách; WC;  Sân phơi.
  • Tầng tum: Kho; Khu tập gym

Hồ sơ bàn giao của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

 

 

 

5/5 - (7 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Duc Nguyen Tien
Duc Nguyen Tien
4 years ago

Chỗ nào Cty Kiến trúc KATA tham gia là chỗ đó xuất hiện những công trình tráng lệ và đẳng cấp!! Xin chúc mừng!!!




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :